Tin mới

Nữ đại gia Liễu cưới, Lê Ân và vợ trẻ hot hơn sao Showbiz

Thứ năm, 18/12/2014, 14:27 (GMT+7)

Với khối tài sản khủng,\nnhững vị đại gia này đã không tiếc tay khi chi tiền tỷ thể hiện đẳng cấp khiến\ndư luận không khỏi choáng váng.  Thế nên dù không ở trong giới showbiz\nnhưng họ còn nổi hơn các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Với khối tài sản khủng, những vị đại gia này đã không tiếc tay khi chi tiền tỷ thể hiện đẳng cấp khiến dư luận không khỏi choáng váng.  Thế nên dù không ở trong giới showbiz nhưng họ còn nổi hơn các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Vào tháng 3/2012, đại gia Nguyễn Thị Liễu khiến dư luận choáng váng khi tổ chức “siêu đám cưới” cho con trai. Đám cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn... được đặt ở Hà Nội mang vào cùng với sự tham dự của nhiều ca sĩ, MC tên tuổi ở Việt Nam và hải ngoại như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang Lê… Đặc biệt, trong “siêu đám cưới” xuất hiện dàn xe rước dâu hơn trăm chiếc, trong đó có vài chiếc “siêu xe” khủng như: Ferrari, Bentley, Rolls–Royce...

Không những vậy, nữ đại gia còn khiến dư luận “choáng váng” khi quyết định đập bỏ ngôi biệt thự cao tầng nằm ở khu đất vàng Nguyễn Du (Hà Nội) để xây mới.

Ngôi biệt thự tiền tỷ của nữ đại gia trước khi bị phá 

Căn biệt thự khang trang có diện tích 200m2 vẫn còn khá mới được bà Liễu mua sau khi tổ chức đám cưới tiêu nhiều tỷ đồng cho con trai tại Hà Tĩnh. Thời điểm bà Liễu mua lại của chủ cũ, ngôi nhà, giá lên tới 137 tỷ đồng. Nguyên nhân đập bỏ được cho là không đẹp về mặt Phong thủy, khi phần hậu bị hóp vào.

 Tiếp theo đó, bà Liễu cũng "tung" ra bộ ảnh như sao showbiz, khoe vẻ trẻ trung, sành điệu. Ở tuổi ngoài 40, đại gia này có vẻ đang lấn sân vào giới showbiz khi được một ông bầu chọn làm đại sứ cho một dự án điện ảnh, thời trang.

 

Thời gian gần đây, có nguồn tin cho rằng nữ đại gia này đang chuẩn bị lên xe hoa với một vị đại gia, hôn lễ đã được “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng lên kịch bản chi tiết. Cũng theo nguồn tin này, đám cưới của đại gia phố núi xinh đẹp dự kiến sẽ được tổ chức đình đám, với sự tham dự của nhiều ngôi sao showbiz.

Đại gia Lê Ân chiều chuộng vợ trẻ

Hơn hai năm trước, vị doanh nhân đã vào độ "thất thập cổ lai hy" khiến dư luận sững sờ khi "rước về dinh" cô gái 19 tuổi trong một đám cưới gây chấn động dư luận. Trải qua nhiều sóng gió, hiện ông đang có cuộc sống viên mãn bên người vợ này. Có lẽ không vị đại gia nào yêu và chiều vợ trẻ như ông.

Đại gia Lê Ân cùng người vợ trẻ.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Siêu giường 6 tỷ của đại gia Lê Ân.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu.

Đại gia Lê Ân còn xây tặng một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

Không những vậy, ông cũng dồn hết số tiền tích cóp trọn một đời dành cho 7 người trong gia đình, trong đó tất nhiên có cô vợ trẻ Mai Mai. Tuyệt nhiên không thấy ông nhắc đến việc chia tài sản cho 6 vợ cũ cùng con chung với 6 người vợ này.

Đại gia U60 Yvonne Thúy Hoàng cưng tình trẻ như “trứng mỏng”

Yvonne Thúy Hoàng là nữ đại gia nổi danh trong ngành công nghiệp thời trang tại Hollywood. Bà cũng là triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California, nằm trong top 500 của CLB triệu phú Mỹ.

Hiện nữ đại gia U60 này đang mở rộng việc kinh doanh tại Việt Nam. Bạn bè của bà không chỉ giới hạn trong ngành thời trang mà còn cả trong giới doanh nhân và showbiz.

Độ “chịu chơi” của nữ đại gia không thể hiện ở biệt thự, siêu xe mà qua cách cưng chiều bồ trẻ 24 tuổi Vũ Hoàng Việt.

Dù lọt top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng Hoàng Việt chìm nghỉm trong hàng tá danh hiệu hoa vương, nam vương, á vương, siêu mẫu Việt. Tên tuổi của anh chỉ được nhiều người biết đến sau khi công khai mối tình với Yvonne Thúy Hoàng, người phụ nữ ngang tuổi mẹ anh.

Dù đã thuộc hàng U60, nữ triệu phú Yvonne Thúy Hoàng không hề ngại ngùng trong việc thể hiện những hành động tình cảm có phần hơi “sến” với bồ trẻ 24 tuổi ở nơi đông người. Cặp tình nhân khiến báo giới tốn nhiều giấy mực này sẵn sàng ôm ấp, hôn môi và thậm chí là… “bón” cho nhau ăn trước ống kính máy ảnh.

Ngoài việc vô cùng chiều chuộng Hoàng Việt, nữ đại gia cũng khá dày công trong việc đầu tư chăm sóc vẻ đẹp ngoại hình. Nhìn chị không có vẻ gì là một phụ nữ thuộc hàng U60. Nhiều người còn cho rằng, nếu nhìn từ đằng sau, Yvonne Thúy Hoàng trông không khác gì gái 30, nhất là khi nữ đại gia rất chịu khó đầu tư vào đầu tóc và ăn mặc thì vô cùng thời trang, trẻ trung.

Vào dịp 8/3, nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu. Nam người mẫu vì quá hạnh phúc đã hôn "bồ già" ngay tại trung tâm mua sắm, đồng thời dành cho người tình những lời "nức lòng" trên trang cá nhân. Theo tìm hiểu về trang sức của thương hiệu thì chiếc nhẫn có giá khoảng vài ngàn đô la.

Nữ đại gia và Vũ Hoàng Việt công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó đến nay, hai người luôn tay trong tay trong các sự kiện. Dù bị dư luận bàn luận nhiều về mối quan hệ này nhưng Vũ Hoàng Việt khẳng định, anh yêu Yvonne Thúy Hoàng bởi đó là một người phụ nữ nhân hậu, có tấm lòng nhân ái chứ không phải vì tài sản của nữ đại gia.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news