Tin mới

Đại tang bi thảm của cô giáo tự tử cùng hai con

Thứ tư, 26/03/2014, 21:34 (GMT+7)

Sáng nay (26/3), gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho 3 mẹ con chị Diệu. Đây được xem là đám tang bi thảm nhất xã Tam Lãnh từ hàng chục năm nay.

Sáng nay (26/3), gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho 3 mẹ con chị Diệu. Đây được xem là đám tang bi thảm nhất xã Tam Lãnh từ hàng chục năm nay.

 

Như đã đưa tin, chiều 24/3, chị Giang Thị Mỹ Diệu (SN 1987, trú tại thôn Phước Bắc, xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, Quảng Nam, giáo viên mẫu giáo) dẫn 2 con nói về nhà ngoại chơi nhưng đến chiều không thấy về.

Gia đình tổ chức đi tìm thì phát hiện chị Diệu cùng 2 con là cháu Mai Thị Thảo My (3 tuổi), Mai Gia Huy (2 tuổi, còn gọi là cu Rin) chết trong tư thế cột chặt vào nhau tại lòng hồ Phú Ninh (nơi giáp ranh giữa xã Tam Lãnh và xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) vào khoảng 21h30 cùng ngày.

Sáng nay (26/3), gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho ba mẹ con chị Diệu. Đây được xem là đại tang thê thảm nhất xã Tam Lãnh từ hàng chục năm nay.

Nhìn cảnh tượng thi thể ba mẹ con chị nằm trên chiếc giường quen thuộc bấy lâu nay để chuẩn bị khâm liệm, những người có mặt không kìm được nước mắt. Người thân trong gia đình ngất lên ngất xuống, những dòng nước mắt xót xa lăn dài trên những gương mặt bơ phờ vì đau đớn. Tiếng than khóc, gọi tên ba mẹ con của anh Mai Văn Chương (SN 1983, chồng chị Diệu) như xé lòng bao người.

Đại tang bi thảm của cô giáo tự tử cùng hai con

Sáng nay, gia đình đã tổ chức lễ mai táng cho ba mẹ con chị Diệu - (Ảnh: Người Lao Động).

Ngoài gia đình, hàng xóm còn có rất đông đồng nghiệp, cán bộ địa phương, phòng Giáo dục huyện Phú Ninh tới chung tay lo hậu sự cho ba mẹ con chị Diệu.

Trong phút nghẹn ngào, cô Nguyễn Thị Lành, Hiệu trưởng mẫu giáo Hoa Mai, xã Tam Lãnh kể lại: “Sáng 24/3, kỷ niệm ngày Giải phóng Quảng Nam, nhà trường cho nghỉ, Diệu không đi dạy mà đưa hai con lên viếng hương nghĩa trang liệt sĩ của xã cùng giáo viên trong trường. Thế mà chiều lại xảy ra chuyện quá đau lòng. Trường mất đi một giáo viên giỏi, mẫu mực”.

Đại tang bi thảm của cô giáo tự tử cùng hai con

Những giọt nước mắt xót xa tiễn biệt 3 mẹ con chị Diệu - Ảnh: Người Lao Động.

Năm 2010, chị Diệu kết hôn với anh Mai Văn Chương (là người cùng làng), sau đó chị sinh được cháu Mai Thị Thảo Vy. Đến năm 2012, chị Diệu tiếp tục sinh thêm cháu trai Mai Gia Huy. Anh Chương làm nghề lái xe tải chuyên chở đất cho các công trình ở thành phố Tam Kỳ. Cuộc sống gia đình cũng không đến nỗi nào nhưng bắt đầu lâm vào cảnh khó khăn khi anh Chương nghiện ma túy nặng. Tiền làm ra bao nhiêu đều đổ vào ma túy và sau đó, Chương bị công ty cho nghỉ việc.Trở về nhà, không có công ăn việc làm, lại thêm nghiện ngập nặng nên cuối năm 2013, Chương bị xã Tam Lãnh đề nghị đưa đi trại cai nghiện. Ở nhà, một nách chị Diệu nuôi 2 con nhỏ nên cuộc sống càng khó khăn hơn.

Cách đây vài tháng, cha ruột của chị Diệu là ông Giang Cừ đã tử vong vì bị ung thư. Chưa hết, tháng 2 vừa qua bố chồng của chị Diệu là ông Mai Văn Hường cũng qua đời do Tai nạn giao thông.

Trước đó, tâm sự với PV trong lúc đau buồn, anh Chương cho biết, cách đây mấy hôm, 2 vợ chồng nằm ngủ, chị Diệu có nói rằng "nếu nay mai em có chết đi thì anh hãy chôn cất em bên cạnh mộ con nha". Người chồng, người cha của hai đứa con thơ không ngờ sự việc đau lòng lại xảy ra ngay sau đó.

Theo Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Hình ảnh "quái vật" ăn thịt lớn nhất hành tinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news