Tin mới

Nguyên nhân ba mẹ con cô giáo bị trói vào nhau chết dưới lòng hồ

Thứ tư, 26/03/2014, 08:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 25/3 chính quyền địa phương đã xác nhận vụ việc ba mẹ con buộc chặt nhau chết dưới hồ Phú Ninh là do tự tử.

(Tinmoi.vn) Chiều ngày 25/3 chính quyền địa phương đã xác nhận vụ việc ba mẹ con buộc chặt nhau chết dưới hồ Phú Ninh là do tự tử.

Theo tin tức trao đổi với báo chí ông Bùi Quang Minh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, H.Phú Ninh, Quảng Nam cho biết, 3 mẹ con chị Giang Thị Mỹ Diệu (sinh năm 1987, dạy trường mẫu giáo Hoa Mai, xã Tam Lãnh) trói chặt 2 con Mai Thị Thảo My (sinh năm 2011) và Mai Gia Huy (sinh năm 2012) vào người chết dưới lòng hồ Phú Ninh (xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) ngày 24/3 là do tự tử.

Nguyên nhân ba mẹ con cô giáo bị trói vào nhau chết dưới lòng hồ

Xác định nguyên nhân 3 mẹ con cô giáo chết trong tư thế buộc chặt nhau dưới lòng hồ là do tự tử (Ảnh Vietnamnet)

Được biết ngay sau khi phát hiện 3 mẹ con chị Diệu tử vong trong tư thế lạ trong lòng hồ Phú Ninh, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trương và tử thi. Theo kết luận ban đầu thời gian các nạn nhân tử vong là khoảng 17h ngày 24/3, chị Diệu đã buộc hai con nhỏ vào người rồi nhảy hồ tự tử.

Trong quá trình làm rõ vụ việc, gia đình nạn nhân đã phát hiện ra bức thư chị Diệu để lại từ trước đó. Bức thư một lần nữa khẳng định nguyên nhân cô giáo Diệu cột 2 con vào người tự tử. Nội dung bức thư: "1h30 ngày 9/3/2014: Ba yêu! Những gì trong lòng mẹ cũng đã tâm sự với ba rồi, sau bao ngày vợ chồng mình xa cách. Nhưng mẹ cũng mượn dòng mực xanh để gửi đến ba và những người trong gia đình, làng xóm hiểu được tấm lòng của mẹ.

Ba à! Kể từ ngày mẹ về với ba đến nay cũng đã được gần 4 năm. Thời gian đối với mẹ cũng khá ngắn ngủi. Mẹ cũng được ba và cả gia đình thương yêu. Mẹ thật sự cảm thấy hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc mong manh đã đổ vỡ khi mẹ mang bầu cu Kin".

Tin tức trước đó, chiều 24/3 chị Diệu đưa 2 con là Mai Thị Thảo My (3 tuổi) và Mai Gia Huy (2 tuổi) đi khỏi nhà. Đến tối, do không thấy 3 mẹ con đâu, nhiều người đã đổ xô đi tìm kiếm.

khoẳng 21h30 cùng ngày mọi người đã 3 mẹ con chị Giang Thị Mỹ Diệu tử vong dưới hồ Phú Ninh (thôn Dương Lâm, xã Tam Dân, H.Phú Ninh) trong tư thế trói chặt vào nhau.

Xem thêm Bản tin thời tiết ngày 26/3: Hà Nội hửng nắng

P/V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news