Tin mới

Thiếu gia 8x điển trai nhà đại gia vàng lớn bậc nhất VN

Thứ sáu, 08/05/2015, 14:00 (GMT+7)

Đỗ Minh Đức, con trai ông Đỗ Minh Phú – chủ tịch tập đoàn vàng bạc đá quý Doji từng có thời gian du học nước ngoài và hiện đang giúp cha quản lý công ty có doanh thu hàng chục nghìn tỉ đồng.

Đỗ Minh Đức, con trai ông Đỗ Minh Phú – chủ tịch tập đoàn vàng bạc đá quý Doji từng có thời gian du học nước ngoài và hiện đang giúp cha quản lý công ty có Doanh thu hàng chục nghìn tỉ đồng.

Đỗ Minh Đức sinh năm 1983, là một trong 2 người con – vũ khí bí mật của ông chủ Doji Đỗ Minh Phú. Hiện anh là Ủy viên HĐQT, Phó tổng giám đốc phụ trách khối Kinh doanh, Marketing Tập đoàn DOJI.

Anh có bằng Cử nhân Kinh tế Đại học City, học vị Thạc sĩ Marketing Đai học Westminston (Anh), và chứng nhận Chuyên gia đá quý tại GIA (Gemology Institute of America), Mỹ.

 

Đỗ Minh Đức cùng bố và chị gái - những người quyền lực của tập đoàn Doji

Ngoài công tác ở Tập đoàn DOJI, anh còn là Giảng viên Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tám năm tu nghiệp tại Anh Quốc, tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành kinh tế - kinh doanh, tốt nghiệp thạc sĩ marketing và là người VN đầu tiên có chứng chỉ GIA chuyên ngành đá quý và kim cương của Viện đá quý Hoa Kỳ GIA, Đức bắt đầu bằng công việc trợ lý cho cha rồi mới trở thành Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của DOJI.

Hiện, anh kiêm thêm vai trò phó tổng giám đốc của Ruby Plaza, trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức thuộc tập đoàn Vàng bạc đá quý

Anh Đỗ Minh Đức (áo đen) chụp ảnh cùng nhân viên

Đây là một trong những trung tâm trang sức lớn nhất Việt Nam, nơi quy tụ nhiều thương hiệu trang sức lớn trên thế giới. Tập đoàn Doji của Đỗ Minh Đức hiện có 6 thương hiệu trang sức cao cấp khác nhau thuộc về các sản phẩm như: kim cương, đá màu, trang sức cưới, bạc công nghệ Anh quốc, trang sức quý ông và trang sức quà tặng. Ngoài ra, còn có trang sức vàng ta SJC, trang sức kim cương mầu, trang sức ngọc trai của Kobayashi, trang sức kim cương của Diamond House, London Diamond Gallerry và trang sức của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước khác..

Chia sẻ với báo giới về gia đình, thiếu gia Đỗ Minh Đức chia sẻ: “Bố em là tấm gương để em và chị gái soi vào đó, tự lựa chọn con đường của mình. Sự vất vả cũng như niềm say mê của bố thấm vào em lúc nào không rõ. Và em lựa chọn con đường tiếp bước - người cha - người thầy và chính là thần tượng của mình…”

Năm 2012, doanh nghiệp của 3 cha con dẫn đầu TOP 500 doanh nghiệp tư nhân của Việt Nam với doanh thu đạt hơn 32.000 tỷ đồng. Năm 2013, con số này là 35 nghìn tỉ đồng.

Hiện Tập đoàn DOJI có 6 Công ty thành viên, 4 Công ty liên kết góp vốn, 12 Chi nhánh, 31 Trung tâm Cửa hàng Trang sức cao cấp và 120 Đại lý trên toàn quốc. 

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news