Tin mới

Lối sống xa hoa của các tiểu thư được thừa kế tiền tỷ

Thứ tư, 11/11/2015, 09:53 (GMT+7)

Là con của các tỷ phú, những đại tiểu thư này thừa hưởng khối tài sản khổng lồ. Nhờ vậy, họ có lối sống cùng sự ăn chơi xa xỉ bậc nhất thế giới.

Là con của các tỷ phú, những đại tiểu thư này thừa hưởng khối tài sản khổng lồ. Nhờ vậy, họ có lối sống cùng sự ăn chơi xa xỉ bậc nhất thế giới.

Đại tiểu thư Trung Quốc thừa kế 4 tỷ USD

Dorothy Wang sinh năm 1990, người thừa kế khối tài sản 4 tỷ USD từ cha cô. Ảnh: China Daily

China Daily từng nhiều lần đưa tin về Dorothy Wang (1990). Cô được biết đến với tư cách là con gái của tỷ phú Roger Wang, người sáng lập ra tập đoàn Golden Eagle International Group. Tập đoàn này sở hữu một chuỗi trung tâm mua sắm lớn nhất Trung Quốc. Cô sẽ thừa kế khối tài sản khổng lồ 4 tỷ USD từ cha cô.

Cô sở hữu máy bay riêng. Ảnh: Instagram

Ngoài số tiền thừa kế cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì lối sống xa xỉ bậc nhất. Tuy chỉ mới hơn 20 tuổi, nhưng cô gái trẻ này đã sở hữu máy bay riêng và là ngôi sao được săn đón tại khu mua sắm xa xỉ ở Beverley Hills, Mỹ.

 
 

Công việc yêu thích của cô là mua sắm và hưởng thụ. Ảnh: Instagram

Cô từng chia sẻ trên DailyMail, cô không thích nấu ăn hay làm việc nặng nhọc, công việc yêu thích nhất của cô là ăn chơi, mua sắm, du lịch và hưởng thụ. Và cô luôn tìm mọi cách để chứng minh cho mọi người thấy cuộc sống xa hoa của mình qua những bức ảnh đăng tải trên Instagram. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe những món hàng hiệu có giá hàng trăm nghìn USD.

Cô thường xuyên chi tiền bao trọn gói những chuyến du lịch đắt đỏ cùng bạn bè. Ảnh: Instagram

Cô cũng là người thường xuyên chi trọn gói cho những chuyến du lịch cùng bạn bè, họ tận hưởng trên máy bay riêng, mua sắm và tiệc tùng không ngừng.

Lối sống khoe mẽ của cô luôn được nhắc đi nhắc lại khi mỗi ngày đều đăng trên tài khoản cá nhân “ Hôm nay mặc gì nhỉ ? Với Dior hay Prada ? Với Chanel hay LV? , đủ để mọi nguwoif thấy tủ đồ trị giá hàng nghìn tỷ USD của cô.

Cuộc sống xa xỉ của tiểu thư nhà tài phiệt Nga

Theo tin tức từ Daily Mail, Anna Anisimova là con gái của nhà tài phiệt Nga Vasily Anisimov. Ông Vasily nổi tiếng là ông trùm tư bản ngành thép. Ông bắt đầu sự nghiệp khai thác kim loại từ những năm 1990, và phất lên từ đó. Theo tạp chí Forbes, ông Vasily hiện sở hữu khối tải sản lên đến 3,4 tỷ USD và xếp thứ 330 trong danh sách những người giàu nhất thế giới.

Anna Anisimova con gái nhà tài phiệt Nga Vasily Anisimov. Ảnh: Internet

Chính vì vậy đại tiểu thư Anna luôn nằm trong danh sách những cậu ấm cô chiêu nổi tiếng nhất thế giới. Anna năm nay 28 tuổi, được coi như một Paris Hilton nước Nga khi cô chính là người thừa kế số tài sản khổng lồ của cha mình.

Không chỉ lắm tiền nhiều của, Anna cũng sở hữu vẻ đẹp hút hồn cùng thân hình nóng bỏng với chiều cao 175cm. Cô đã theo đuổi sự nghiệp người mẫu và diễn viên từ rất sớm, tuy chưa thật nổi bật.

Năm 9 tuổi, cô cùng mẹ chuyển qua Mỹ định cư. Tại đây, cô từng bỏ ra 5 triệu USD để sở hữu một căn hộ ở Miami. Không dừng lại tại đó, cô còn chi ra 2,3 triệu USD để mua lại hai mảnh đất rộng 1.700m2 ở New York.

Anna sở hữu căn penthouse đắt giá nhất của The Time Warner Center tại New York. Ảnh: Daily Mail

 

Cô từng chơi ngông khi lên tiếng tuyên bố sẽ mua lại toàn bộ New York và thành lập một vương quốc riêng cho mình.

Đặc biệt, trong số những lối ăn chơi vô độ của cô phải nhắc tới kỳ nghỉ hè năm 2004. Để phục vụ kỳ nghỉ, Anna đã mạnh tay chi hẳn 550.000 USD thuê một căn biệt thự ở Hamptons. Riêng số tiền phục vụ ăn chơi trong suốt kỳ nghỉ hè cũng đã lên đến 950.000 USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news