Tin mới

Đám cưới 1-0-2: Cô dâu mời nguyên dàn bạn trai cũ đến chung vui còn nhận món quà bất ngờ

Thứ bảy, 25/06/2022, 21:49 (GMT+7)

Đây có lẽ là cô dâu dũng cảm nhất quả đất với đám cưới có 1 - 0 - 2 khi mời dàn người yêu cũ đến tham dự.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xôn xao hình ảnh một lễ cưới ở Mai Châu, tỉnh Quảng Đông nước này. Điều đáng nói đến là trong ngày cưới, cô dâu trong trang phục váy cưới tinh khôi đứng bên cạnh là 9 chàng trai đang cầm một băng rôn cùng quà cưới.

Nếu nhìn qua sẽ nghĩ là bạn của cô dâu đến tham dự nhưng điều bất ngờ nhất chính là 9 người này chính là  9 người bạn trai cũ của cô dâu. Họ không chỉ cùng nhau đến tham dự ngày trọng đại này mà còn cầm theo băng rôn với dòng chữ: "Tập thể bạn trai cũ chúc mừng Ting có một đám cưới hạnh phúc". 

Đám cưới 1-0-2: Cô dâu mời nguyên dàn bạn trai cũ đến chung vui còn nhận món quà bất ngờ
Đám cưới 1-0-2: Cô dâu mời nguyên dàn bạn trai cũ đến chung vui còn nhận món quà bất ngờ

Sau đó, những chàng trai này còn đứng dàn thành 1 hàng dài trên sân khấu để chụp ảnh kỉ niệm cùng cô dâu. Thậm chí, còn có người cầm tấm biển ghi chữ "Bàn bạn trai cũ". Có thể thấy tất cả mọi người đều vui vẻ và không có một chút ngượng ngùng nào đối với mối quan hệ này.

Đoạn clip nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm mạnh mẽ trên mạng xã hội và trở thành đề tài bàn tán của Cộng đồng mạng. Nhìn vào đoạn video, có dân mạng khen nhan sắc của cô dâu đồng thời cũng cho rằng cô dâu này rất can đảm khi dám mời dàn người yêu cũ đến tham dự đám cưới.

Bên cạnh đó, cũng có người lo lắng về chú rể và tự hỏi người chồng hiện tại sẽ nghĩ thế nào khi thấy dàn người yêu cũ của vợ đến chúc mừng. Không ít người to mò muốn truy tìm tung tích của chú rể nhưng bức ảnh không hề thấy chú rể ở đâu. 

Ngoài những ý kiến chỉ trích khi cô dâu mời dàn bạn trai cũ đến đám cưới mà không để ý đến cảm nhận của chú rể thì cũng có một số dân mạng nghi ngờ những người này có thể đã quen biết cô dâu từ trước và chỉ để biển hiệu với mục đích trêu đùa mà thôi: "Có thể những người đàn ông này là bạn học cùng cô dâu từ nhỏ đến lớn" chứ bạn trai cũ không nhiều như vậy".

Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những tranh cãi của cộng đồng mạng còn các nhân vật chính thì không hề lên tiếng đính chính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc