Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tập trung nhiều nghệ sĩ cùng xem chung kết, cổ vũ U23 Việt Nam

Thứ sáu, 26/01/2018, 20:52 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đứng ra tập hợp nhiều nghệ sĩ cùng tập trung tại một địa điểm để theo dõi trận chung kết chiều 27/1, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đứng ra tập hợp nhiều nghệ sĩ cùng tập trung tại một địa điểm để theo dõi trận chung kết chiều 27/1, cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu.

Trong một bài đăng trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng nói rằng anh được một hãng hàng không tài trợ 100% việc đi lại để tham dự trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Nhưng cuối cùng, nam ca sĩ từ chối, quyết định ở lại Việt Nam và tập họp nhiều đồng nghiệp khác để cùng theo dõi trận chung kết.

Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi hàng trăm nghệ sĩ cùng tập trung theo dõi trận đấu này.

Trong danh sách nghệ sĩ mà Đàm Vĩnh Hưng "yêu cầu phải có mặt" gồm : Vợ chồng nữ danh ca Cẩm Vân – Khắc Triệu, nam ca sĩ Thái Châu, đạo diện Trần Vi Mỹ, Cẩm Ly, Pha lê, Dương Triệu Vũ… cho đến các danh hài như: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Việt Hương, Lê Giang… Rất nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đã phản hồi rằng mình sẽ có mặt chung vui.

Trước đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng thông báo rằng mình sẽ hủy toàn bộ các show diễn trong ngày 27/1 để tập trung theo dõi trận chung kết.

"Không có lễ hội nào mà toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam với không khí vui vẻ đến vậy", nam ca sĩ này chia sẻ thêm.

Trong khi đó, không ít các nghệ sĩ cũng đã có dịp sang Thường Châu, Trung Quốc để theo dõi trực tiếp trận cầu này. Diễn viên Bình Minh cũng xác nhận sáng mai (27/1) anh cũng sẽ cùng một số bạn bè nghệ sĩ thân thiết lên đường ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news