Tin mới

Dán 94 chiếc iPhone lên người để buôn lậu

Thứ ba, 13/01/2015, 13:59 (GMT+7)

Một người đàn ông vừa bị bắt giữ tại biên giới Trung Quốc khi định đem 94 chiếc iPhone vào nước natf bất hợp pháp bằng cách tạo một chiếc "áo giáp iPhone".

Một người đàn ông vừa bị bắt giữ tại biên giới Trung Quốc khi định đem 94 chiếc iPhone vào nước này bất hợp pháp bằng cách tạo một chiếc "áo giáp iPhone".

Một công dân Hồng Kông đã quấn iPhone quanh eo, thân, đùi nhờ vào các túi nhựa và băng keo. Các mẫu iPhone trong ảnh là    iPhone 6 và 6 Plus. Tổng cộng 94 chiếc điện thoại đã bị hải quan tịch thu. Giá trị của chúng có thể lên đến hàng chục ngàn USD.

Trên thực tế, các quan chức hải quan đã nghi ngờ trước khi anh này đến máy dò kim loại. Sau khi kiểm tra hai túi nhựa ông mang trên người, cán bộ hướng dẫn anh tới máy dò kim loại và nhận thấy anh này có tư thế khá lạ khi tay chân hoạt động khá cứng.

Video tham khảo :Công bố trailer thứ 2 của Avengers : Age of Ultron:

Hình ảnh được công bố trên các trang web tin tức của Trung Quốc cho thấy người thanh niên này đã gắn xung quanh mình rất nhiều iPhone như một bộ áo quần.


Đây không phải vụ buôn lậu iPhone 6 sang Trung Quốc đầu tiên bị phát hiện. Nhu cầu sở hữu iPhone vẫn đang tăng cao ở quốc gia đông dân nhất thế giới khiến điện thoại của Apple từng được nguỵ trang trong hộp bánh, gói bim bim... để qua mắt nhân viên an ninh.

Trang Vũ


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: buôn lậu iphone