Tin mới

Cư dân chung cư họp khẩn khi thấy kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy đến thuê nhà

Chủ nhật, 21/04/2019, 15:50 (GMT+7)

Khi phát hiện người đang ông sàm sỡ nữ sinh trong thang máy hồi đầu tháng 3 xuất hiện ở tòa nhà TNR Gold Season, cư dân nơi đây đã phải họp khẩn với BQL.

Mới đây, hình ảnh Đỗ Mạnh Hùng (kẻ bị phạt 200 nghìn đồng vì hành vi sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh) xuất hiện trong thang máy của tòa nhà TNR Gold Season (tại 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội) xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo tin tức trên báo Đất Việt, chiều ngày 20/4, Ban Quản lý tòa nhà TNR Gold Season (47 Nguyễn Tuân, TP. Hà Nội) cùng với bộ phận an ninh đã có cuộc họp với cư dân về sự xuất hiện của người đàn ông Đ.M.H (quê Hải Phòng) xuất hiện trong tòa nhà nhiều ngày liền.

Đỗ Mạnh Hùng xuất hiện trong thang máy bị người dân chụp hình. Ảnh FB

Nhiều cư dân cho biết, họ bắt gặp Hùng đi trong thang máy của tòa nhà nhiều ngày qua. Lo sợ sẽ tái diễn cảnh "cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy" giống như tại tòa nhà Golden Palm vào đầu tháng 3/2019 nên đã phản ánh với Ban Quản lý tòa nhà và bộ phận an ninh.

Do đó, để ổn định tâm lý người dân Ban Quản lý tòa nhà TNR Gole Season đã quyết định lắp đặt camera an ninh theo dõi trong thang máy sớm hơn dự kiến, đồng thời tăng cương các biện pháp giám sát để phòng ngừa vụ việc sàm sỡ xảy ra.

Trao đổi với PV VTC News, đại diện Ban quản lý tòa nhà TNR Gold Season xác nhận nội dung biên bản trong cuộc họp giữa đơn vị và người dân vào ngày 20/4 và cho biết, trước một ngày cuộc họp diễn ra, cư dân đã gặp Đỗ Mạnh Hùng ở trong thang máy đi lên tầng 30.

"Đỗ Mạnh Hùng lên nhà chủ hộ trên tầng 30 là người quen để chơi, chứ ông ta không phải là chủ căn hộ nơi đây. Cư dân tòa nhà không muốn cho Hùng thuê nơi đây, nhưng nếu có thì chúng tôi không thể nào trục xuất người ta ra được. Và chúng tôi sẽ có một cách liên hệ hợp lý nhất để không ảnh hưởng đến hai bên", đại diện Ban quản lý tòa nhà cho hay.

Hiện Ban quản lý tòa nhà trên đã dán hình ảnh in màu Đỗ Mạnh Hùng tại sảnh bảo vệ và trong thang máy. Cùng với đó, việc lắp camera an ninh trong thang máy sẽ được đẩy nhanh một tháng so với dự kiến để hoàn thành trong tháng 5.

Trước đó, Đỗ Mạnh Hùng đã có hành vi cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy tại tòa nhà Gold Palm vào đầu tháng 3/2019.  Điều đáng nói là sau khi cơ quan chức năng vào cuộc, Công an quận Thanh Xuân xử phạt hành chính Đỗ Mạnh Hùng với số tiền 200 nghìn đồng đã gây bức xúc trong dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news