Tin mới

Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy bất ngờ lên tiếng khi kẻ biến thái bị xử phạt 200.000 đồng

Thứ ba, 19/03/2019, 08:53 (GMT+7)

Trước mức án phạt hành chính 200.000 đồng đối với người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy, cô gái nạn nhân vụ việc bất ngờ lên tiếng.

Tin tức trên Lao ĐộngGia đình Việt Nam cho hay, liên quan đến vụ kẻ biến thái sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chung cư, công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã xử phạt đối với hành vi sàm sỡ nữ sinh là chị P.H.V. (20 tuổi, sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) của đối tượng Đỗ Mạnh Hùng (SN 1982, quê quán Hải Phòng), trong thang máy của chung cư Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Theo đó đối tượng Đỗ Mạnh Hùng đã bị xử phạt về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, quy định điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP (mức phạt đối với hành vi này là từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng). Đỗ Mạnh Hùng bị lập biên bản xử phạt với số tiền 200 nghìn đồng.

Nữ sinh bị cưỡng hôn trong thang máy lên tiếng.

Ngoài ra phía đại diện công an quận Thanh Xuân cũng đã lập biên bản ngăn chặn, yêu cầu Đỗ Mạnh Hùng cam kết không tái phạm và không để những hành vi tương tự xảy ra.

Sau khi có quyết định xử phạt trên, cô gái nữ sinh tên V. cho biết cảm thấy vô cùng bức xúc và thất vọng vì chỉ xử phạt hành chính 200.000 đối với Đỗ Mạnh Hùng.

"Phạt như vậy hoàn toàn chưa đủ sức răn đe cho anh ta và những người khác. Chẳng nhẽ chỉ cần bỏ ra 200 nghìn đồng thì ra đường muốn làm gì ai cũng được sao? Đến giờ này tôi không biết nói gì thêm… Tôi mong pháp luật sẽ có hình phạt thích đáng hơn", nữ sinh V. bức xúc.

Hình ảnh ghi lại sự việc.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 4/3, chị V. khi đang đi thang máy lên tầng 19 thì một người đàn ông lạ mặt chủ động tiến lại gần xin số nhưng chị V. từ chối.

Sau đó, người đàn ông này chặn cửa thang máy không cho chị V. đi ra ngoài và có hành động ôm ghì, cưỡng hôn. Đối tượng này chỉ chịu buông tay ra khi chị V. dùng tay tát vào mặt rồi chạy khỏi thang máy. Toàn bộ sự việc được camera an ninh trong thang máy ghi lại.

Đến chiều ngày 8/3, sau nhiều lần hẹn lên làm việc, gã đàn ông sàm sỡ cô gái trẻ đã đến trình diện và khai nhận hành vi phạm tội của mình tại Công an quận Thanh Xuân.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an.

Trong buổi làm việc tối 13/3, giữa chị V và Hùng đã thỏa thuận được hướng giải quyết là vào tối ngày 15/3, dưới sự chứng kiến của cư dân, ban quản lý tòa nhà và Công an quận Thanh Xuân, Hùng sẽ phải xin lỗi công khai chị V. Tuy nhiên, đối tượng Hùng đã liên tiếp 2 lần hủy buổi xin lỗi này vì "xấu hổ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news