Tin mới

'Đàn ông' – Fanpage chung để thổ lộ nỗi niềm của phái mạnh Việt

Thứ tư, 01/03/2023, 16:41 (GMT+7)

Nếu đang tìm một diễn đàn chia sẻ về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân gia đình dưới lăng kính của phái mạnh, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Fanpage “Đàn ông”.

 Lăng kính phái mạnh Việt

Cuộc sống hiện đại luôn có nhiều sự lựa chọn để chúng ta xả stress sau những ngày bận rộn. Và không thể phủ nhận facebook luôn là mạng xã hội thu hút sự chú ý của đa số người Việt. “Đàn ông” ra đời như là một “vương quốc” đặc quyền riêng cho phái mạnh để chia sẻ những góc nhìn của họ về mọi vấn đề trong xã hội.

'Đàn ông' – Fanpage chung để thổ lộ nỗi niềm của phái mạnh Việt - Ảnh 1

Thu hút hơn 3 triệu thành viên, fanpage “Đàn ông” thường là nơi trao đổi sôi nổi về chuyện gia đình, vợ chồng, con cái, học hành, công việc, chế độ an sinh xã hội,việc làm, cách đối nhân xử thế…  Chất “đàn ông” được thể hiện đậm nét qua từng khuôn hình, từng video về các vấn đề xung quanh mỗi cá nhân trong đó đặc biệt là những bàn luận đa chiều về thể thao, công nghệ, xe cộ, hạnh phúc gia đình.  Việc cập nhật xuyên suốt 24/24 của đội ngũ admin chính là yếu tố giúp “Đàn ông” nổi bật giữa hàng loạt fanpage hiện nay.

Fanpage “Đàn ông” trở thành nhịp cầu để phái mạnh Việt bày tỏ quan điểm
Fanpage “Đàn ông” trở thành nhịp cầu để phái mạnh Việt bày tỏ quan điểm
Bóng đá luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của anh em
Bóng đá luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của anh em

Nỗi lòng về cuộc sống, tình yêu, hôn nhân gia đình 

Chủ đề mà nhận được sự hưởng ứng, chia sẻ và trao đổi nhiều nhất của anh em trên fanpage thường xoay quanh chủ đề tình yêu và hôn nhân gia đình.  Sự phát triển như vũ bão của công nghệ đã tác động không nhỏ tới sự thay đổi của cuộc sống cũng như quan niệm về tình yêu thời nay. Kéo theo đó là vô vàn tình huống “dở khóc dở cười” của cặp đôi từ chuyện hẹn hò qua mạng, tặng quà các ngày lễ hay chuyện cưới hỏi, làm dâu, làm rể… 

Muôn vàn cung bậc cảm xúc của chuyện hẹn hò lứa đôi
Muôn vàn cung bậc cảm xúc của chuyện hẹn hò lứa đôi
Nhiều tình huống oái oăm trong chuyện cưới xin
Nhiều tình huống oái oăm trong chuyện cưới xin

Và dĩ nhiên tại “Đàn ông”,  các thành viên cũng có thể tìm được vô vàn gợi ý về cách lấy lòng chị em phụ nữ hay những mách nhỏ về quà tặng cho các dịp lễ, Tết hoặc  là những chia sẻ “để đời” trong việc chinh phục bố mẹ vợ, cách làm thế nào để trở thành những hình mẫu trụ cột trong gia đình… Chính vì sự thấu hiểu của đội ngũ admin mà càng ngày fanpage lại càng nhận được sự ủng hộ, yêu mến của độc giả.

Fanpage “Đàn ông” – nơi gặp gỡ của cánh mày râu 

Đúng như tên gọi của fanpage, “Đàn ông” từ lâu đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cập nhật nhanh nhất các tin tức về xã hội và những góc nhìn thú vị của phái mạnh Việt.  Nếu chị em thích thú với những fanpage ẩm thực, thời trang, làm đẹp thì cánh đàn ông lại đam mê những chủ đề về thể thao, gia đình, xe cộ… Khi tìm được tiếng nói chung trong cộng đồng rộng lớn thì ắt hẳn sẽ mang lại những phút giây thư giãn thoải mái sau những ngày bon chen với cơm áo gạo tiền mưu sinh thường nhật.

Và nếu bạn cần một nơi để chia sẻ tâm tư, tình cảm của mình hay đơn giản là tìm sự đồng điệu của các “chiến hữu” khác hãy truy cập ngay vào fanpage “Đàn ông” theo link https://www.facebook.com/TapChiDanOng.Page 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news