Tin mới

Đẳng cấp khách sạn 4 sao: Đẹp xiêu lòng nội thất căn hộ KTS tự thiết kế cho mình

Thứ ba, 21/07/2020, 08:12 (GMT+7)

Ý tưởng thiết kế được thực hiện bởi anh Nguyễn Anh Tuấn - KTS NaDu Design, đồng thời cũng chính là chủ nhân căn hộ. Công trình hoàn thiện là tâm huyết, tình yêu với nghề và là món quà đặc biệt dành cho bản thân anh cùng những người thân yêu trong gia đình.

Theo đuổi công cuộc làm đẹp không gian sống cho muôn người nhưng phải đến khi tự tay thiết kế nội thất tổ ấm của chính mình anh Tuấn mới thấu hiểu tận cùng tâm tư, tình cảm của những khách hàng đang ngày ngày mong ngóng “ngôi nhà trong mơ” của họ như thế nào.

 

KTS Nguyễn Anh Tuấn.

Là một KTS lâu năm trong nghề, thường xuyên nắm bắt những xu thế thiết kế mới nhất trên thế giới lại đam mê vẻ đẹp tinh tế, trầm tĩnh nên anh đã quyết định lên ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư của gia đình theo hơi hướng đương đại – phong cách hottrend nhất hiện nay. Đặc trưng của phong cách này là đường nét thiết kế không cầu kỳ, rườm rà mà vẫn tiện nghi với vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp. Lối thiết kế tối giản dẫn dắt tâm hồn người hướng tới vẻ đẹp của sự chân thành, thiện tâm và hoàn mỹ. Đặc biệt, chúng mang lại sự an nhiên sau một ngày dài tất bật và là nguồn cảm hứng giúp tái sinh năng lượng tích cực, rất phù hợp với công việc liên tục cần đến sự đổi mới trong tư duy sáng tạo của anh.

Với diện tích 100 m2, căn hộ thuộc đại dự án Vinhome Smart City (là tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng anh Tuấn và 2 con nhỏ) không bị mờ nhạt giữa hàng trăm căn hộ khác mà nổi bật bởi vẻ sang trọng và tiện nghi như một khách sạn hạng sang. Xứng tầm với đẳng cấp dự án và các tiện ích xung quanh.

Không sử dụng quá nhiều món đồ hay các chi tiết rườm rà nên tổng thể căn hộ gọn gàng, thanh lịch và rất gần gũi với cuộc sống sinh hoạt thường ngày.


Phòng khách căn hộ là nơi được đầu tư nhiều nhất về sự sáng tạo nên bao đẹp, bao chill với bàn trà thiết kế lạ mắt; bộ sofa bọc da màu ghi xám đặt sát tường được ốp đá thanh lịch. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa và được sử dụng hiệu quả theo mục đích.

Phòng bếp gây thiện cảm với người nhìn nhờ được bố trí đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc hoàn thiện một bữa ăn dinh dưỡng và ngon miệng. Khu vực bàn ghế ăn có sự hiện diện của tủ đa năng âm tường cao kịch trần, vừa tiết kiệm diện tích lại giúp căn nhà sang trọng, ấn tượng do phô bày được các vật lưu niệm gắn với gia đình.

Hòa vào thể thống nhất với không gian sinh hoạt chung, nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi cần thiết. Các chi tiết đều được KTS lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại gọn gàng và không gây rối mắt. Phòng ngủ thể hiện đúng tinh thần là nơi tái tạo năng lượng tích cực và bồi đắp tâm hồn sau một ngày dài mệt mỏi.

KTS Nguyễn Anh Tuấn tâm sự: “Là người trong nghề, cũng đã làm rất nhiều công trình thực tế, nhưng cảm giác tự tay hoàn thiện tổ ấm cho gia đình thân yêu của mình lại là một trải nghiệm thú vị mà không lời nào tả hết. Có làm cho chính mình mới hiểu sâu sắc những lo lắng trong tâm can của khách hàng nên tôi tự nhủ phải hỗ trợ và sẻ chia với khách hàng nhiều hơn những điều họ kỳ vọng. Các cụ có câu “an cư mới lạc nghiệp”, giờ đây tôi lại càng thấm thía hơn ý nghĩa câu thành ngữ này. Căn hộ hoàn thiện mang lại cho tôi sự hoan hỉ trong chính ngành nghề của mình. Với tôi, thiết kế nội thất từ lâu đã không còn là một công việc để lao động, tồn tại mà nó đã hòa quyện vào tâm hồn, cho tôi được thức nhọn các giác quan mỗi ngày và sống trọn từng phút giây với lửa nhiệt huyết căng đầy trong tim. Bởi làm đẹp cho tổ ấm nhân loại chính là làm đẹp cho tổ ấm cuộc đời mình”.

Không cầu kỳ về các chi tiết nội thất, tổ ấm nhỏ của KTS Nguyễn Anh Tuấn vẫn luôn hút mắt nhìn từ chính sự tối giản, thanh lịch mà tiện nghi ngang tầm khách sạn cao cấp. Căn hộ sau khi hoàn thiện nhận được cơn mưa lời khen ngợi từ đông đảo bạn bè đồng ngành. Hơn tất cả, mọi thành viên trong gia đình đều yêu thích không gian sống mới. Trong nhà vì thế vẫn luôn đầy ắp tiếng cười vui vẻ và ngập tràn tình yêu thương.

CÔNG TY CPĐT & THIẾT KẾ NỘI THẤT NADU DESIGN

Địa chỉ: 264 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0904.666.138

Email: [email protected]

Website: www.nadudesign.com

Facebook: facebook.com/nadudesigner/

Nhà máy sản xuất: Số 8, lô 2 làng nghề Hạ Thái, Thường Tín, Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news