Tin mới

Đang lưu thông, xe container bất ngờ cháy dữ dội

Chủ nhật, 05/10/2014, 14:53 (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn trên xảy vào khoảng gần 11h trưa nay (4/10) trên cầu Thanh Trì, đoạn qua phường Trần Phú (Hoàng Mai – Hà Nội). Chiếc xe container mang BKS 15C – 085.86 kéo theo rơ móc mang BKS 15R-002.79 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng từ QL5 – Hà Nội, khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bốc cháy dữ dội phía đầu xe.

Vụ hỏa hoạn trên xảy vào khoảng gần 11h trưa (4/10) trên cầu Thanh Trì, đoạn qua phường Trần Phú (Hoàng Mai – Hà Nội). Chiếc xe container mang BKS 15C – 085.86 kéo theo rơ móc mang BKS 15R-002.79 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông theo hướng từ QL5 – Hà Nội, khi đi đến đoạn đường trên thì bất ngờ bốc cháy dữ dội phía đầu xe.


Chị Phạm Thị Bích Ngọc (31 tuổi) bán hàng nước đối diện với chiếc xe cháy kể lại: “Khoảng 11h kém, tôi thấy chiếc xe container đang lưu thông trên cầu Thanh Trì thì bất ngờ bốc khói phần đầu xe, 2 người trên xe nhanh chóng chạy xuống dùng bình cứu hỏa trên xe chữa cháy nhưng không được vì ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Chỉ trong chốc lát chiếc đầu xe đã bị thiêu rụi”.

Trao đổi với PV, chủ xe container chưa hết bàng hoàng kể: “Vì hôm nay xe chở hàng quan trọng nên tôi theo xe đi cùng, tôi ngồi ghế bên phụ, đang lưu thông đến đây thì tôi thấy khói bốc lên từ bên ghế của tôi phía dưới nắp capo. Chúng tôi đã nhanh chóng nhảy xuống dùng bình cứu hỏa có trên xe dập lửa nhưng không được vì ngọn lửa bùng lên nhanh quá. May là hàng phía sau không bị cháy”.

Quan sát tại hiện trường, phía đầu xe container đã bị bị ngọn lửa thiêu rụi làm hư hỏng rất nặng. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

T.Phong (Người đưa tin)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news