Tin mới

Danh tính 3 nạn nhân xấu số trong vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương

Thứ năm, 09/07/2020, 08:45 (GMT+7)

Công an hiện đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 3 người tử vong thương tâm.

Tin tức mới nhất trên báo Lao Động Pháp luật TP HCM cho biết liên quan đến vụ cháy trong tiệm cầm đồ ở Bình Dương, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra làm rõ.

Vào khoảng 12h ngày 8/7, các đội nghiệp vụ CA Bình Dương đã phối hợp cùng với công an TP Dĩ An tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra và làm rõ nguyên nhân của vụ cháy khiến 3 người tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Theo đó, danh tính của các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Xuân Hoan (31 tuổi), Đỗ Thị Uyên (30 tuổi, cùng quê ở Thanh Hóa) và cháu Đỗ Việt Anh (5 tuổi, con chị Uyên).

Nguồn tin ban đầu cho biết vào khoảng 9h ngày 8/7, nhiều người dân phát hiện khói bốc lên từ tiệm cầm đồ khu vực Nguyễn Thị Khắp - Nguyễn Thị Minh Khai (phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương).

Nhiều người hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Phát hiện điều này, người dân đã hô hoán đập cửa và gọi những người trong nhà nhưng không ai trả lời.

Dù đã dùng bình chữa cháy và nước phun dập lửa nhưng bất thành. Khói sau đó bao trùm khắp khu dân cư khiến nhiều người hoảng loạn.

Công an tiến hành lấy lời khai nhân chứng liên quan. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng  PCCC TP Dĩ An đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa. Gần một giờ sau, đám cháy cơ bản được khống chế.

Vụ cháy khiến toàn bộ tài sản bên trong cửa tiệm cầm đồ bị thiêu rụi.

Vào thời điểm diễn ra vụ cháy, tiệm cầm đồ được đóng chặt bằng cửa cuốn và khóa bên trong. 
Thông tin cho biết thêm hai mẹ con chị Uyên thuê cửa tiệm ở cùng với bạn trai là anh Hoan và ở trong vòng 3 tháng nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news