Tin mới

Đáp án đề thi Sinh học năm 2015 mã đề 268 nhanh nhất

Thứ bảy, 04/07/2015, 14:41 (GMT+7)

Đáp án môn Sinh học năm 2015 mã đề 268 nhanh và chính xác nhất. Gợi ý đáp án mã đề 268 môn Sinh học năm 2015 mới nhất.

Đáp án môn Sinh học năm 2015 mã đề 268 nhanh và chính xác nhất. Gợi ý đáp án mã đề 268 môn Sinh học năm 2015 mới nhất.

Xem đáp án môn Sinh học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Đáp án đề thi môn Sinh học năm 2015 mã đề 268

 
Đáp án đề thi môn Sinh học tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015

Các phân phối thời gian làm bài thi trắc nghiệm môn Sinh học

Đáp án đề thi môn Sinh học năm 2015 mã đề 

"Độc chiêu" làm bài thi môn Sinh học năm 2015 đạt điểm cao 

Đối với môn thi Sinh học bằng hình thức trắc nghiệm bạn nên hạn chế tối đa việc tóm tắt đề vì khâu này hoàn toàn không có điểm. Công sức của bạn chỉ được công nhận khi chọn đáp án đúng mà thôi.

Do thời gian đối với môn thi Sinh học rất hạn chế, bạn cần tuân thủ một nguyên tắc cơ bản đó là câu dễ làm trước, câu khó làm sau. Trong tình trạng bạn làm những câu khó trước bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để giải quyết. việc làm này sẽ gây ra cho các thí sinh áp lực tâm lý khi không thể giải quyết câu khó trong một thời gian ngắn bên cạnh đó sẽ dễ xảy ra tình trạng không còn kịp thời gian để làm các câu hỏi dễ. Vì thế, kết quả bài thi không cao.

Khi làm bài Sinh học nên tránh tỉ mẩn, cần cù trong cách giải 

Để tự tin, không bị mất bình tĩnh khi làm bài thi trắc nhiệm môn hóa các em nên ôn tập thật tốt, nắm chắc kiến thức. Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm môn hóa đạt điểm cao là nên bắt đầu làm bài từ câu dễ nhất và lần lượt “lướt qua” khá nhanh. Hãy quyết định làm những câu cảm thấy dễ và chắc chắn, đồng thời đánh dấu trong đề thi những câu chưa làm được; lần lượt thực hiện đến câu trắc nghiệm cuối cùng trong đề. Sau đó quay trở lại “giải quyết” những câu đã tạm thời bỏ qua. (không mất quá 2 phút cho 1 câu, sau khi giải quyết hết câu khác mà còn thời gian thì mới tập trung giải quyết các câu còn lại. 

Cách khoanh và tô vào tờ đề đáp án môn thi Sinh học

Khi tô trực tiếp vào giấy làm bài trắc nghiệm: Lý do là thời gian không nhiều để có thể chép lại nhiều lần. Khi tô, phải tô kín và tô đúng câu, vì vậy khi đi thi bạn nên dùng bút chì 2B để dễ tô và dễ tẩy xóa. Phải mang kèm theo một cục tẩy nữa để tẩy cho sạch. Tay trái giữ ở vị trí câu trắc nghiệm đang làm, tay phải dò tìm số câu trả lời tương ứng trên phiếu TLTN và tô vào ô trả lời được lựa chọn (tránh tô nhầm sang dòng của câu khác). 

-Quay lại câu chưa làm: Sau khi làm những phần mình chắc chắn rồi, quay lại các câu còn lại, rồi đọc lướt một lần nữa đề thi và giấy làm bài, dò xem có sót câu nào không.

–Dùng phương pháp loại suy để làm bài thi môn Sinh học : Đối với những câu mình chưa chắc chắn, có thể dùng phương pháp loại suy loại bỏ ngay những phương án sai hoàn toàn, tập trung xem xét những phương án còn lại để chọn ra câu trả lời đúng.

Phượng Bùi (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Điểm sàn xét tuyển của tất cả các trường ĐH trên cả nước

Điểm sàn đại học 20015 sau khi được Bộ GD-ĐT công bố ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học, nhiều trường đã đưa ra mức điểm sàn để thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.