Tin mới

Đặt vé máy bay online ở đâu uy tín?

Thứ bảy, 14/12/2019, 14:35 (GMT+7)

Khi cần đặt vé máy bay online, điều khiến đa số khách hàng quan tâm nhất là giá vé và các chương trình khuyến mãi. Nhưng thực tế, điều chúng ta nên tìm hiểu trước tiên lại là mua vé máy bay online ở đâu uy tín, được đảm bảo mọi quyền lợi khi tận hưởng dịch vụ. 

Các cách đặt vé máy bay online phổ biến

Hình thức đặt vé máy bay trực tuyến đang dần thay thế cho hình thức đặt vé trực tiếp tại các văn phòng đại lý hoặc quầy vé của hãng. Bạn có thể mua vé máy bay online theo 2 cách phổ biến nhất gồm: 

Đặt vé online trên website của hãng hàng không

Cách đặt vé máy bay online phù hợp với những khách hàng là “fan cứng” của một hãng bay nào đó. Với cách này, bạn chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của hãng hàng không và tìm kiếm chuyến bay phù hợp với nhu cầu. Đặt vé trên website của hãng cũng khá thuận tiện khi bạn muốn mua vé khứ hồi hoặc đặt cả vé đi và vé về của cùng một hãng. 

Ngược lại, nếu bạn không phải hành khách “trung thành” của một hãng bay nào đó thì cách làm này khá bất tiện. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để “lê la” nhiều trang web của các hãng bay khác nhau để tìm kiếm và so sánh trước khi “chốt hạ” được phương án phù hợp. Cách làm này dễ khiến bạn bị loạn thông tin, tốn nhiều thời gian và công sức mà đôi khi vẫn bỏ lỡ cơ hội “săn” vé máy bay giá rẻ.

Đặt vé máy bay online tiện lợi và tiết kiệm chi phí
Đặt vé máy bay online tiện lợi và tiết kiệm chi phí

Đặt vé máy bay online trên website hoặc ứng dụng của các đại lý du lịch trực tuyến

Cách đặt vé máy bay online phổ biến nhất hiện nay là đặt vé trên các website hoặc ứng dụng của các đại lý du lịch trực tuyến (Online Travel Agency). Bằng cách này, bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá vé của nhiều hãng hàng không trên cùng một website hoặc ứng dụng và trong cùng một lần tìm kiếm. Bạn cũng có thể chọn vé đi và vé về của hai hãng hàng không khác nhau, miễn là có mức giá tốt nhất.

Các trang web hoặc ứng dụng này cung cấp những công cụ lọc thông minh để bạn nhanh chóng tìm được vé máy bay như ý muốn, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức, đồng thời cập nhật thường xuyên các chương trình ưu đãi giảm giá. Nhiều ứng dụng được trang bị tính năng thông báo giúp người dùng cập nhật ngay lập tức những khuyến mãi mới nhất. Bạn sẽ chẳng không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội “săn” vé máy bay giá hời nào. Cũng nhờ thế mà chi phí đặt vé luôn được tiết kiệm ở mức tối đa. 

Đặt vé máy bay online ở đâu uy tín?

Rõ ràng, đặt vé máy bay online qua các đại lý du lịch trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến bởi họ đáp ứng nhanh nhạy nhu cầu người dùng. Một trong số những cái tên được khách hàng đánh giá cao hiện nay là Traveloka. 

Traveloka là một siêu ứng dụng đặt vé máy bay được yêu thích nhất hiện nay
Traveloka là một siêu ứng dụng đặt vé máy bay được yêu thích nhất hiện nay

Traveloka là công ty cung cấp các dịch vụ du lịch trực tuyến nổi tiếng tại Việt Nam cũng như toàn thế giới. Hiện nay, khách hàng có thể mua vé máy bay online thông qua website hoặc ứng dụng Traveloka. Vậy Traveloka có ưu thế gì so với các nền tảng booking vé online khác?

Đặt vé được trên cả website và ứng dụng

Nhiều người “mê” Traveloka vì có thể đặt được vé trên cả website và ứng dụng di động. Với máy tính, máy tính bảng hay điện thoại bạn đều có thể tìm kiếm và đặt vé với những thao tác siêu đơn giản. Tuy nhiên, những “fan cứng” của Traveloka bật mí rằng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng. Vì vậy, bạn đừng quên tải và cài đặt ngay Traveloka trên điện thoại của mình nhé!

Đặt vé máy bay online ở đâu uy tín? - Ảnh 1

Mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng

Traveloka hiện đang là đối tác của hơn 100 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Với hơn 200.000 chặng bay trên toàn thế giới và hơn 100.000 đường bay khắp châu Á, Châu Âu và châu Mỹ, bạn có thể thỏa sức lựa chọn chặng bay phù hợp. Hình thức đặt vé máy bay online trên Traveloka còn được “cộng điểm” bởi mang lại sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Tất cả thông tin hiển thị trên cùng một nền tảng giúp người dùng dễ dàng so sánh và chọn được vé phù hợp.

Giá vé hiển thị là giá cuối cùng, không có tình trạng “nhảy giá”

Nếu như đâu đó bạn vẫn nghe thấy những lời than vãn về tình trạng “nhảy giá” khi mua vé máy bay online thì điều này tuyệt đối không xảy ra ở Traveloka. Giá vé máy bay hiển thị trên website hay ứng dụng luôn là mức giá cuối cùng khách hàng cần thanh toán. 

1 điểm đến - nhiều tiện ích

Traveloka thực sự là 1 điểm đến cho nhiều tiện ích. Không chỉ cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay online, Traveloka còn cung cấp dịch vụ liên quan khác như: đặt phòng khách sạn giá rẻ, dịch vụ đưa đón sân bay, đặt vé tham quan, giải trí trên Xperience… Điều này mang đến trải nghiệm liền mạch và tiện lợi xuyên suốt hành trình của bạn.  

Đặt vé máy bay online ở đâu uy tín? - Ảnh 2

Tiết kiệm tối đa chi phí

Ngoài giá vé ưu đãi và các chương trình khuyến mãi giảm giá được tung ra liên tục, Traveloka còn giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí với những Combo vé máy bay & phòng khách sạn hoặc những “Smart Combo” vé máy bay. Nếu chọn những chuyến bay có ký hiệu “Smart Combo” gần mức giá (đi và về với cùng một hãng hàng không), bạn có thể tiết kiệm đến 40% chi phí cho vé máy bay đấy!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news