Tin mới

Đầu tư cho điểm chạm kỹ thuật số khi thiết kế Website

Thứ ba, 08/09/2020, 08:27 (GMT+7)

Khi ngày càng nhiều người tìm kiếm truy xuất thông tin từ các thiết bị di động, thì khái niệm điểm chạm thương hiệu truyền thống dần dần chuyển đổi sang Digital Touchpoint – Điểm chạm kĩ thuật số.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, các điểm chạm thương hiệu trên nền tảng số xuất hiện và được khai thác tối đa. Không ngoa khi nói thiết kế website là khoản đầu tư thông minh cho điểm chạm tiềm năng.

Ở thời điểm hiện tại, việc người dùng sử dụng internet để tìm kiếm thông tin, mua sắm sản phẩm trở nên vô cùng quen thuộc. Lúc này, Website được doanh nghiệp sử dụng là một công cụ quảng bá, trưng bày sản phẩm nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn trên internet. Tuy nhiên, để nội dung nhanh chóng tiếp cận được người dùng, đạt thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm cần thiết kế web chuẩn SEO.

Thiết kế website là khoản đầu tư mang tính lâu dài, xây dựng và vận hành một website chuẩn SEO mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, cung cấp những nội dung hữu ích cho khách hàng. Ngoài ra thiết kế website chuẩn SEO còn nâng cao thứ hạng tìm kiếm của trang Web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing. Tạo tiền đề cho doanh nghiệp tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, mở rộng tệp khách hàng giúp bứt phá doanh thu.

Trải nghiệm tiện ích cho khách hàng

Để bắt kịp mọi xu hướng, doanh nghiệp cần đảm bảo được khi thế giới thay đổi, thương hiệu cũng phải trở mình. Chính vì vậy, ADSMO luôn chú trọng việc thiết kế website với giao diện bắt mắt, có đầy đủ những tính năng vượt trội cho doanh nghiệp song song với đó là cung cấp các giải pháp Digital Marketing tạo dựng các điểm chạm thương hiệu chinh phục khách hàng. Bởi chỉ bằng một trải nghiệm tiện ích cho khách hàng trên môi trường kỹ thuật số, rất có thể doanh nghiệp đã có thêm một khách hàng trung thành.

Trong nghiên cứu về mô hình chấp nhận của người dùng, tác giả Joongho Ahn et al., (2001) có đề cập đến sự nhận thức tính dễ sử dụng: tức là nhận thức của người tiêu dùng về sự dễ dàng thao tác, tìm kiếm thông tin, dễ dàng tiếp cận các dịch vụ khách hàng. Hãy hình dung nếu khách hàng hay đối tác nhấp vào website của doanh nghiệp bạn nhưng khách hàng phải trải nghiệm với một giao diện trang chủ lòe loẹt, hình ảnh sặc sỡ, nội dung thông tin rối, tốc độ tải trang chậm. Chắc chắn khách hàng sẽ thoát trang với tốc độ nhanh nhất, vậy là doanh nghiệp mất đi một khách hàng vĩnh viễn.

Chạm sao cho đến cảm xúc người dùng?

Trong thời đại toàn thế giới ứng dụng Digital Marketing đều đặt yếu tố con người và trải nghiệm người dùng lên trên nhất, doanh nghiệp cần tương tác để chạm được tới cảm xúc người dùng thông qua những trải nghiệm bằng website chuẩn công nghệ.

Đồng hành cùng doanh nghiệp trên “hành trình khách hàng” xây dựng các điểm chạm thương hiệu trên nền tảng số, ADSMO là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp dẫn đầu công nghệ.

Với thế mạnh về công nghệ, các website được thiết kế tại ADSMO có thể được xây dựng bằng nhiều nền tảng và ngôn ngữ lập trình khác nhau như PHP, CMS WordPress, HTML, Magento, Asp.net bằng C#, Laravel… khiến cho mỗi website của ADSMO đều có khả năng nâng cấp dài hạn, phát triển thêm tính năng mới một cách dễ dàng. Song song với đó các dịch vụ bảo mật khỏi các vấn đề an ninh mạng cũng được ADSMO đảm bảo, cam kết tư vấn chăm sóc và bảo hành sản phẩm trọn đời.

Việc sử dụng công nghệ thiết kế Responsive Website đa nền tảng giúp tối đa hóa trải nghiệm người dùng khi họ truy cập Website trên mọi trình duyệt của nhiều thiết bị với những kích thước màn hình khác nhau. Ngoài ra việc tích hợp Live Chat và CTA ngay trên website giúp đơn vị kinh doanh có thể trả lời khách hàng nhanh chóng, hỗ trợ ngay lập tức những thắc mắc của khách hàng giúp xây dựng được tình cảm và niềm tin của khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên phạm vi rộng lớn, tăng tỉ lệ chuyển đổi, dữ liệu khách hàng, độ phủ sóng của thương hiệu, cũng như sự tăng tiến của doanh số.

Khởi nghiệp với đội ngũ mang lợi thế nắm rõ công nghệ và các chuyên gia Digital Marketing giàu kinh nghiệm, Công ty thiết kế Website và dịch vụ Digital Marketing ADSMO sở hữu tư duy nhạy bén với những thay đổi xu hướng hành vi người dùng từ đó tư vấn và cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt cơ hồi bằng các chiến lược “chạm đến cảm xúc” người dùng bằng website chuẩn công nghệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH UNIKERY

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà HD Tower – 22 Phố Mới – Thủy Sơn – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Điện thoại: 0356.105.488

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news