Tin mới

Đệ Nhất Nệm - mang lại giấc ngủ trọn vẹn cho cuộc sống

Thứ sáu, 12/07/2019, 10:19 (GMT+7)

Tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon sẽ khiến bạn tràn đầy năng lượng, mang lại tâm trạng sảng khoái, vui vẻ để bắt đầu một ngày mới.

Vì thế giấc ngủ chính là một yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến đời sống và tinh thần mỗi người. Hiểu rõ giá trị của sức khỏe nên Đệ Nhất Nệm luôn mong muốn mang lại một giấc ngủ chất lượng nhất đến mọi gia đình.

Tác dụng thần kỳ từ một giấc ngủ ngon

Không phải ai cũng đặt lưng xuống là ngủ được ngay và đôi khi việc ngủ trên một chiếc nệm không phù hợp với bạn sẽ chỉ khiến giấc ngủ thêm chập chờn. Việc ngủ không ngon hay thường xuyên bị tỉnh giấc giữa đêm và khó ngủ lại sẽ khiến cho cơ thể không được nghỉ ngơi đủ, dẫn đến nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe.

Điển hình phải kể đến các hiện tượng đau nhức cơ, đau lưng hay mỏi cổ, lâu dần sẽ dẫn đến suy nhược cơ bắp, trí nhớ giảm, tăng nguy cơ các bệnh về xương khớp, tim mạch...rất có hại cho sức khỏe về thể chất. Đồng thời cũng ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần khi lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi, uể oải và thiếu năng lượng.

Trái lại nếu có được những giấc ngủ ngon và sâu thì tinh thần cũng sảng khoái hơn rất nhiều mỗi khi thức dậy, cơ thể được nạp đủ năng lượng nên sẽ không bị cảm giác mệt mỏi, đau nhức. Đẩy lùi được bệnh tật và mang lại một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Bên cạnh chế độ ăn và tập luyện hợp lý thì một bí quyết quan trọng giúp bạn có được một giấc ngủ sâu chính là chiếc nệm ngủ nằm mỗi tối. Một chiếc nệm chất lượng và êm ái sẽ đưa giấc ngủ đến nhanh hơn và bạn sẽ không bị làm phiền bởi tiếng lò xo cót két hay giường bị rung lắc mỗi khi trở mình.

Tuy nhiên để lựa chọn được chiếc nệm tốt không phải dễ vì hiện trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này, mà người mua thì không phải ai cũng hiểu rõ cách nhận biết được chất lượng đâu là hàng tốt, hàng giá rẻ.

Đệ Nhất Nệm đồng hành cùng giấc ngủ ngon cho mọi nhà

Hiểu rõ giá trị của giấc ngủ mang lại cho sức khỏe cũng như việc cạnh tranh giữa các thương hiệu trên thị trường khiến nhiều khách hàng băn khoăn. Đệ Nhất Nệm hiện đang là cửa hàng nệm online lớn nhất hiện nay, cung cấp các sản phẩm chuyên về chăn ga gối nệm.

Là đại lý cấp 1 chính hãng của các thương hiệu nệm chất lượng trên thị trường. Đến với Đệ Nhất Nệm quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất sứ của các loại nệm vì đều được nhập trực tiếp từ các công ty nệm uy tín như: Liên Á, Vạn Thành, Kim Cương, Dunlopillo, Edena, Everon, Tatana, Adora, Thắng Lợi.... Với nhiều dòng sản phẩm, kích thước, chất liệu hoàn toàn làm từ tự nhiên, không chứa các chất gây hại cho da và thân thiện với môi trường nên khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không sợ các vấn đề về da hay dị ứng.

Các sản phẩm nệm tại Đệ Nhất Nệm đều có bảo hành chính hãng cùng nhiều chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Quý khách có thể gọi cho Đệ Nhất Nệm bất cứ khi nào có thắc mắc, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp nhiệt tình, hoặc quý khách hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của Đệ Nhất Nệm.

Hiện Đệ Nhất nệm đang phân phối các dòng nệm lò xo, nệm bông mousse, nệm gấp, ruột vỏ gối và chăn drap gối. Trong đó phải kể đến các dòng nệm cao su cao cấp tại cửa hàng, nệm cao su thiên nhiên được sản xuất 100% từ mủ cao su tự nhiên với độ bền lên tới 20 năm. Không có chất hoá học, thân thiện với môi trường và có cơ chế tự phân huỷ sinh học. Hay với các dòng nệm cao su non, giá thành sẽ phải chăng hơn vì là loại cao su tổng hợp, được tạo thêm các chất phụ gia khác để tăng độ đàn hồi của vật liệu nên nệm sẽ vẫn trở lại vị trí như ban đầu khi bị tác động lớn đè lên, nệm có độ bên cao, bảo hành từ 5 năm,10 năm hoặc 15 năm.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn cho gia đình một chiếc nệm chất lượng, êm ái để có được giấc ngủ ngon. Có thể liên hệ trực tiếp đến Đệ Nhất Nệm để được tư vấn và tham khảo về các dòng nệm cao cấp hiện có tại cửa hàng hoặc tìm hiểu qua:

●      Địa chỉ: 484 Nguyễn Tất Thành, phường 18, quận 4, Hồ Chí Minh

●      website: https://denhatnem.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news