Tin mới

Đề thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Địa lý cập nhật nhanh nhất

Thứ hai, 10/08/2020, 08:48 (GMT+7)

Đề thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Địa lý, đáp án gợi ý môn Địa lý tốt nghiệp THPT tất cả các mã đề cập nhật nhanh, chính xác nhất.

Đề thi tốt nghiệp THPT 2020 môn Địa lý tất cả các mã đề cập nhật đầy đủ, nhanh, chính xác nhất, các phụ huynh và học sinh có thể tham khảo.

Ảnh Tri thức trực tuyến

Ngày thứ hai của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 các thi sinh bước vào các bộ môn Địa lý, Địa lý, Khoa học xã hội và Ngoại ngữ.

Theo lịch thi tốt nghiệp THPT 2020, các thí sinh sẽ làm bài thi môn Địa lý vào sáng ngày 10/8. Nội dung đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 môn Địa lý sẽ không có các phần giảm tải.

Đề thi môn Địa lý kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020 sẽ có thời gian làm bài 50 phút gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm. Thí sinh tuân thủ thời gian làm bài thi, không được rời khỏi phòng thi trong suốt thời gian làm bài thi trắc nghiệm.

Để giành điểm cao trong bài thi Địa lý, thí sinh cần phân phối thời gian làm bài hợp lý cho mỗi câu hỏi. Tham khảo cách phân bổ thời gian làm đề thi Địa lý tốt nghiệp THPT quốc gia.

Để tránh mất 0,25-0,5 điểm đối với những câu bị nghi ngờ kết quả thì có thể kiểm tra lại. Bài tập tính toán thì thay kết quả vào kiểm tra lại. Đối với câu hỏi lý thuyết thì cố gắng dùng phương pháp loại trừ để kiểm tra lại kết quả.

Để làm tốt phần thi lý thuyết, cần đọc kỹ đề bài, gạch chân dưới các từ ngữ quan trọng, cẩn thận tránh những câu hỏi dễ dính bẫy. Bên cạnh đó, các thí sinh cần luyện tập các dạng câu lý thuyết dễ bị mất điểm, ghi chú lại các phần kiến thức dễ bị sai hoặc bị dính bẫy của câu hỏi, hiểu rõ bản chất của từng câu hỏi.

Để làm bài tốt môn thi Địa lý trong kì thi THPT quốc gia, học sinh cần xác định mục tiêu cho bản thân mình. Đối với các câu hỏi từ đơn giản đến các câu vận dụng cao đều có điểm số là 0,25 điểm, khi xác định được mục tiêu các thí sinh sẽ tập trung thời gian vào vùng lấy điểm thay vì  lan man làm tất cả các câu hỏi.

Thời gian diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 là hai ngày 9 và 10/8.

Ngày 9/8: Các thí sinh sẽ làm bài thi môn Ngữ Văn với hình thức tự luận.
Buổi chiều làm bài thi môn Toán với hình thức trắc nghiệm.

Sáng ngày 10/8, các thí sinh làm bài thi môn tổ hợp đã được đăng ký từ trước và buổi chiều làm môn thi Ngoại ngữ, tất cả đều theo hình thức trắc nghiệm.

Theo như quy định thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2020,  thí sinh cần có mặt đúng thời gian quy định, chấp hành nghiệm hiệu lệnh của ban coi thi cũng như hướng dấn của cán bộ coi thi.

Nếu thí sinh đến muộn quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh thì không được dự buổi thi đó.

Đáp án tham khảo tất cả các môn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia:

Đáp án môn Văn thi THPT quốc gia năm 2020

Đáp án môn Toán thi THPT quốc gia năm 2020 tất cả các mã đề

Đáp án môn Vật Lý thi THPT quốc gia năm2020 tất cả các mã đề

Đáp án môn Hóa Học thi THPT quốc gia năm 2020 tất cả các mã đề

Đáp án môn Sinh Học thi THPT quốc gia năm 2020 tất cả các mã đề

Đáp án môn Lịch Sử thi THPT quốc gia năm 2020 tất cả các mã đề

Đáp án môn Tiếng Anh thi THPT quốc gia năm 2020 tất cả các mã đề

Đáp án môn GDCD thi THPT quốc gia năm 2020 tất cả các mã đề

Đáp án môn Địa Lý thi THPT quốc gia năm 2020 tất cả các mã đề

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news