Tin mới

Delectech - Sự lựa chọn cho các thương hiệu lớn

Thứ sáu, 19/11/2021, 14:17 (GMT+7)

Là tác giả của rất nhiều website bán hàng nổi tiếng, có lẽ Delectech là một thương hiệu không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Không chỉ bởi đẳng cấp của thiết kế mà còn là nhiều công nghệ độc quyền, tối ưu trải nghiệm sâu sắc, và quan trọng hơn cả là giúp nâng cao tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả bán hàng.

Delectech - Sự lựa chọn cho các thương hiệu lớn - Ảnh 1

Với sự bùng nổ của công nghệ hiện nay, việc sở hữu một website bán hàng là việc rất đơn giản, thậm chí là miễn phí. Nhưng để tối ưu được website, mục đích cuối cùng là nâng cao hiệu quả bán hàng thì các nhà thiết kế website bán hàng không chỉ yêu cầu cần phải hiểu về trải nghiệm người dùng, tối ưu SEO mà còn phải cập nhật những công nghệ mới nhất để nâng cao năng lực cạnh tranh cho website.

Những năm qua, Delectech chưa chú trọng phát triển dòng theo mẫu (theme) có sẵn để dồn sự tập trung vào dòng thiết kế website theo yêu cầu, may đo riêng cho từng khách hàng cụ thể với mục đích là đảm bảo tối ưu nhất cho khách hàng. Và đây chính là dòng yêu thích nhất của khách hàng dành cho Delectech vì sự ưu việt vượt trội của nó đem lại, đặc biệt là nhận diện thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.

Xwatch được nhiều người đánh giá cao về trải nghiệm người dùng
Xwatch được nhiều người đánh giá cao về trải nghiệm người dùng

Thiết kế website bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao

Tối ưu trải nghiệm người dùng

Với những website bán hàng được thiết kế bởi Delectech, ông Phạm Văn Huy – Giám đốc công ty cam kết, “trải nghiệm người dùng” sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của khách hàng so với đối thủ.

Để tối ưu trải nghiệm người dùng, ngay từ khi dự án chưa khởi động, Delectech sẽ gửi cho khách hàng một bảng khảo sát có gần 30 câu hỏi độc quyền giúp hiểu rõ nhu cầu cũng như đặc điểm ngành hàng. Từ đó, bằng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực marketing và tối ưu website, Delectech sẽ đưa ra những giải pháp giúp khách hàng có một website tối ưu trải nghiệm người dùng nhất.

Đảm bảo tốc độ cho website

Đây là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm người dùng. Delectech cam kết Google speed trên 85 điểm; tối ưu các chỉ số FCP, CLS; icon phải dùng công nghệ đời mới nhất để tăng tốc load website… Những chỉ số này đều ở mức cao hơn nhiều so với mặt bằng chung trong ngành.

 

Các chỉ số tăng ấn tượng sau khi Delectech tối ưu website bán hàng
Các chỉ số tăng ấn tượng sau khi Delectech tối ưu website bán hàng

Thiết kế đẳng cấp, độc đáo, tạo điểm nhấn thương hiệu

Design sáng tạo, độc đáo

Website được design đẹp, độc đáo không những giúp gia tăng trải nghiệm người dùng mà còn giúp tăng nhận độ diện thương hiệu. Những website được thiết kế tại Delectech đều được design độc đáo dựa trên rất nhiều yếu tố như logo, màu sắc chủ đạo của thương hiệu, sở thích của khách hàng, phong thủy,... kết hợp với đội ngũ designer có khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của Delectech.

Nâng cấp công nghệ liên tục, nhiều công nghệ là độc quyền

Nhiều tính năng độc đáo

Nén ảnh hai tầng, sử dụng chuẩn ảnh .webp đời mới, chia sẻ facebook nhận voucher (truyền thông miễn phí), vòng quay may mắn,… là một vài tính năng mà Delectech đã áp dụng và được khách hàng rất ưa thích.

Tối ưu về SEO trên website bán hàng tại Delectech giúp tiết kiệm chi phí

Công nghệ SEO ưu việt

Cấu hình SEO bán tự động dựa trên các toán tử NOR/AND/ gần như độc quyền trên thị trường; cấu hình SEO cho bộ lọc (rất nhiều công ty thiết kế web không thể làm vì độ phức tạp cao của công nghệ); SEO hình ảnh với add geotag, bộ kiểm tra chuẩn SEO;... chỉ là một vài ví dụ về những công nghệ SEO web của Delectech mà không phải đơn vị nào cũng xây dựng được cho website bán hàng.

Công nghệ SEO liên tục được cập nhật

Google liên tục nâng cấp thuật toán SEO không phải là điều mới nhưng không phải đơn vị thiết kế web nào cũng chịu khó để cập nhật chúng. Hiểu được điều này, Delectech luôn cập nhật công nghệ SEO follow Google cho mỗi website, đem lại lợi thế cạnh tranh cho chính khách hàng.

Hướng tới khách hàng tự làm SEO

Website bán hàng không thể cứ đốt tiền cho quảng cáo mãi. Để tiết kiệm và tối ưu chi phí, phục vụ mục đích lâu dài, nhiều nhà bán hàng muốn tự làm SEO cho website của mình. Nhằm giúp khách hàng tự làm SEO cho website của mình, ngay cả với những người không hiểu lắm về SEO, Deletech phát triển bộ công cụ độc quyền SEOTOBO.COM. Bộ công cụ này tích hợp rất nhiều tiện ích ở nhiều tool SEO khác nhau, hỗ trợ khách hàng tự xây dựng nội dung chuẩn SEO nhất, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh bùng nổ.

Delectech - Sự lựa chọn cho các thương hiệu lớn - Ảnh 2

Delectech có hồ sơ thiết kế website bán hàng đầy chất lượng

Không cần nhiều quảng cáo hoa mỹ, Delectech chứng minh chất lượng của mình bằng những chỉ số cụ thể mà khách hàng có tự đo lường và cảm nhận. Có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Nhà bán lẻ điện thoại và phụ kiện di động MSmobile, điều hòa Daikin.vn, thuốc ho Bảo Thanh, đồng hồ Galle Watch, đồng hồ Xwatch, chăn ga gối đệm Everon, Alphahome…

Delectech cùng bạn chinh phục đỉnh cao bán hàng!

Công ty Cổ phần Delectech

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

VP giao dịch: Số 36, ngõ 303, đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 73 1110

Email: [email protected]

Website: Delecweb.com | Delectech.com

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news