Tin mới

Đem thi thể bé sơ sinh đến "vây" bệnh viện

Thứ sáu, 27/03/2015, 09:17 (GMT+7)

Cho rằng bác sĩ tắc trách khiến trẻ sơ sinh tử vong, người nhà sản phụ Bế đã đưa thi thể bé sơ sinh đến "vây" bệnh viện đòi hành hung bác sĩ.

Cho rằng bác sĩ tắc trách khiến trẻ sơ sinh tử vong, người nhà sản phụ Bế đã đưa thi thể bé sơ sinh đến "vây" bệnh viện đòi hành hung bác sĩ.

Sáng ngày 26/3, gia đình sản phụ Lê Kim Bế (25 tuổi, ngụ xã Tạ An Khương Đông, H.Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) đã đưa thi thể trẻ sơ sinh con của chị Bế đến Bệnh viện Đa khoa Khu vực Đầm Dơi để đòi hành hung bác sĩ. Theo người nhà sản phụ, các bác sĩ đã tắc trách, chậm mổ dẫn đến việc bé bị ngạt mà chết.

Cụ thể, vào sáng ngày 22/3, sản phụ Bế nhập viện Bệnh viện Đa khoa Khu vực Đầm Dơi. Đến 14h ngày 23/3, bác sĩ mổ bắt con. Khi mổ ra, bé trai được 3,4kg và có dấu hiệu bất thường: một lúc sau cháu mới khóc, có hiện tượng bị ngạt. Bác sĩ đã hồi sức cấp cứu và chuyển đến Bệnh viện sản- nhi Cà Mau. Sáng sớm ngày 26/3, bé sơ sinh tử vong.

Đem thi thể bé sơ sinh đến "vây" bệnh viện (ảnh nld)

Tuy nhiên, gia đình sản phụ Bế cho rằng bác sĩ tắc trách đã khiến bé sơ sinh bị tử vong. Theo anh Công (chồng chị Bế):  từ lúc vợ anh nhập viện đến khi được mổ các bác sĩ rất thờ ơ. Người nhà hỏi thì họ đều nói vợ anh sinh thường được. Đến lúc vợ anh có biểu hiện xấu, họ kêu tôi anh Công ký tên vào biên bản mổ cho vợ, không giải thích gì. Đến 14 giờ ngày 23/3, vợ anh Công được mổ bắt con (bé trai nặng 3,4 kg) nhưng cháu bị ngạt sau khi chào đời.

"Con tôi được chuyển lên BV Sản - Nhi Cà Mau điều trị và cháu tử vong vào sáng 26.3”- anh Công cho hay.

Liên quan đến cái chết của bé sơ sinh, phía Bệnh viện đa khoa khu vực Đầm Dơi cho biết, nguyên nhân bé sơ sinh bị tử vong là do ngạt khí.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyên (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news