Tin mới

Đến lượt Mercedes-Benz C-Class "âm mưu" coupe 4 cửa

Thứ hai, 26/05/2014, 11:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Có vẻ như phân khúc coupe 4 cửa đang là miếng bánh béo bở dành cho các hãng xe khi có nhiều nguồn tin cho thấy\nMercedes-Benz sẽ ra mắt phiên bản coupe 4 cửa của mẫu C-Class.

(Tinmoi.vn) - Có vẻ như phân khúc coupe 4 cửa đang là miếng bánh béo bở dành cho các hãng xe khi có nhiều nguồn tin cho thấy Mercedes-Benz sẽ ra mắt phiên bản coupe 4 cửa của mẫu C-Class.

 

Trước sự thành công của 2 phiên bản coupe 4 cửa khác của Mercedes-Benz là CLA-Class và CLS-Class, hãng xe nước Đức hoàn toàn tự tin khi lấp khoảng trống giữa 2 mẫu xe trên bằng mẫu C-Class coupe 4 cửa. Thông tin này được người đứng đầu bộ phận nghiên cứu và phát triển của Mercedes-Benz, ông Thomas Weber tiết lộ trên AutoExpress : "Đúng vậy, sẽ có một mẫu xe mới nằm giữa CLA-Class và CLS-Class".

xe ô tô mercedes-benz, Mercedes-Benz C-Class, Mercedes-Benz C-Class Coupe, Mercedes-Benz C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class LWB, Coupe bốn cửa, BMW 4-Series Gran Coupe

Nếu như phiên bản coupe 4 cửa được sản xuất và cho ra mắt, dòng C-Class của Mercedes-Benz sẽ là dòng xe có nhiều phiên bản nhất, từ bản sedan trục cơ sở tiêu chuẩn và kéo dài, estate, coupe, convertible cũng như coupe 4 cửa. Nếu tính cả phiên bản phát triển dựa trên khung gầm thì còn có thể "lôi" cả mẫu GLK vào danh sách trên.

"Đây là số lượng tối thiểu các phiên bản chúng tôi đang xem xét", ông Weber khẳng định. "Chúng tôi sẽ nhìn nhận kỹ để xem những phiên bản mới có mang lại lợi nhuận và tăng trưởng cho tương lai hay không".

Trước đó, Mercedes-Benz đã quyết định đưa đối thủ mới của BMW X6 vào sản xuất đại trà. Đây là một phần trong những nỗ lực của Mercedes-Benz nhằm bắt kịp và vượt qua BMW để giành lại vị trí hãng xe hạng sang số một thế giới.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news