Tin mới

'Mờ ê mê' trước nội thất mẫu SUV EQE của Mercedes, mở cửa ra cứ ngỡ lạc chốn bồng lai tiên cảnh

Thứ tư, 17/08/2022, 12:55 (GMT+7)

Mercedes lần đầu hé lộ thiết kế nội thất của dòng SUV EQE, giới mộ điệu chỉ biết "mắt tròn mắt dẹt".

Hoạt động gần 1 thế kỷ trong ngành công nghiệp ô tô, Mercedes ngày càng chứng minh đẳng cấp "đế vương". Bên cạnh cải tiến về công nghệ, những màn lột xác trong thiết kế nội thất của hãng xe Đức luôn khiến giới mộ điệu phải đứng ngồi không yên.

Sắp tới, nhóm sản phẩm xe điện của Mercedes sẽ trình làng "con cưng" mới, đó là phiên bản SUV EQE. Trước sự ngóng chờ của khách hàng, mới đây "ông trùm" Mercedes đã nhá hàng hình ảnh nội thất của SUV EQE.

Mercedes đã nhá hàng hình ảnh nội thất của siêu phẩm SUV EQE
Mercedes đã nhá hàng hình ảnh nội thất của siêu phẩm SUV EQE

Tương tự bản sedan được ra mắt vào tháng 2, mẫu EQE SUV được lắp cụm màn hình MBUX Hyperscreen với 3 màn hình có độ phân giải cao, đặt phía dưới một tấm kính trải dài trên bảng điều khiển. Hai bên là cửa gió điều hòa lấy cảm hứng từ tuabin máy bay.

Nội thất sang trọng, ngập tràn ánh sáng sắc màu, mở cửa ra cứ ngỡ lạc chốn bồng lai tiên cảnh
Nội thất sang trọng, ngập tràn ánh sáng sắc màu, mở cửa ra cứ ngỡ lạc chốn bồng lai tiên cảnh

Nội thất là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại khi nhà sản xuất sử dụng vật liệu như gỗ, nhôm cùng chi tiết cắt 3D sắc tố kim loại. Cabin kết hợp nhiều màu sắc tôn lên các tông màu ấm và mát, với các tùy chọn màu nâu Balao, xanh Biscay và xám Neva. Tất cả hòa trộn, tạo nên không gian sang trọng, ngập tràn ánh sáng.

'Mờ ê mê' trước nội thất mẫu SUV EQE của Mercedes, mở cửa ra cứ ngỡ lạc chốn bồng lai tiên cảnh - Ảnh 1
Nội thất là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giúp chủ sở hữu 'toát ra mùi tiền' khi cưỡi chiến mã mới của nhà Mercedes
Nội thất là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giúp chủ sở hữu "toát ra mùi tiền" khi cưỡi chiến mã mới của nhà Mercedes

Theo dự kiến,  mẫu SUV EQE của Mercedes sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 10 năm nay.

Cách đây ít ngày, Mercedes đã bán ra hai phiên bản Maybach của dòng S-class thế hệ mới tại Việt Nam. Cụ thể, dòng Mercedes-Maybach S680 4Matic có giá từ 15,99 tỷ đồng, Maybach S450 4Matic có giá từ 8,199 tỷ đồng. Bên cạnh đó, một số showroom tư nhân cũng nhập Mercedes-Maybach S680 4Matic, tuy nhiên mức giá sẽ cao hơn, giao động từ 22 tỷ đồng. 

Mercedes-Maybach S680 4Matic có giá từ 15,99 tỷ đồng
Mercedes-Maybach S680 4Matic có giá từ 15,99 tỷ đồng

>>> XEM THÊM: Xót xa nhìn loạt siêu xe Lamborghini, Rolls-Royce bị bỏ hoang, nằm la liệt như 'đồ chơi' : Dân mạng chỉ biết ước

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news