Tin mới

Đeo tai phone, nam sinh bị tàu hỏa cán chết

Thứ hai, 23/03/2015, 09:33 (GMT+7)

Tại bang Indiana, một nam sinh đã bị tàu hỏa húc phải trong lúc đang băng qua đường ray.

Tại bang Indiana, một nam sinh đã bị tàu hỏa húc phải trong lúc đang băng qua đường ray.


 

Theo lời hãng tin ABC7, thứ ba vừa rồi, câu bé Jeffrey Bellinger 13 tuổi đến từ Cedar Lake, bang Indiana đã xin phép mẹ được đi bộ về nhà. Cảnh sát cho hay cậu bé đã đi dọc đường ray tàu hỏa để đi tắt về nhà và đeo tai nghe nhạc. Bi kịch xảy đến khi một chiếc tàu đến gần cậu bé và dù đã hú còi nhiều lần nhưng cậu vẫn không hề nghe thấy gì hết. Cuối cùng, chiếc tàu đã kéo lê và đâm chết cậu bé.

Theo các điều tra viên, người lái xe lửa đã cố huýt còi và nỗ lực thắng gấp ngay khi ông trông thấy cậu bé. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của ông đã thất bại.

Cậu bé Jeffrey Bellinger

Mẹ Bellinger trả lời hãng tin ABC: "Tôi bắt đầu gọi con nhưng nó không trả lời. Sau đó tôi được nghe về tai nạn trên đường tàu. Lúc ấy tôi đã không hề nghĩ là thằng bé".

Người đi bộ đeo tai nghe bị thương tích đã tăng 3 lần trong 6 năm qua, các nhà nghiên cứu tại Đại học Maryland, Mỹ cho biết. “Mọi người đều nhận thức được nguy cơ rủi ro khi nghe điện thoại di động và nhắn tin trong xe ô tô, nhưng ngày càng nhiều thanh thiếu niên bị phân tâm do tai nghe”, giáo sư nhi khoa Richard Lichenstein, người đứng đầu nghiên cứu nói. "Thật không may là chúng ta ngày càng tạo ra các thiết bị hiện đại hấp dẫn hơn nhưng nguy cơ bị thương vì mất tập trung ngày càng tăng lên".

Trang Vũ (Tổng hợp)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đeo tai phone