Tin mới

Đi bar thiếu nữ bị hiếp dâm

Thứ bảy, 09/08/2014, 08:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 8/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Đinh Văn Thùy, quê Hưng Hà, thái Bình để điều tra về tội hiếp dâm.

(Tinmoi.vn) Ngày 8/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đang tạm giữ hình sự Đinh Văn Thùy, quê Hưng Hà, Thái Bình để điều tra về tội hiếp dâm.

Tin tức từ cơ quan CS ĐT cho biết, khoảng 21 giờ 30 ngày 4/8, chị Phan Thùy Hương (SN 1993) và Đinh Thị Thu (SN 1992), cùng trú tại Cầu Giấy, Hà Nội đến một quán bar nằm trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để nghe nhạc, uống rượu. Tại đây, Hương và Thu gặp 2 người bạn nữa.Trong quá trình ngồi uống thì nhân viên Đinh Văn Thùy đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của Hương.

Đinh Văn Thùy, quê Hưng Hà, Thái Bình

Khoảng 23 giờ thì Hương bị say và nằm ra ghế ngủ. Vì vậy Thu có nhờ nhân viên an ninh bế Hương ra ngoài lên taxi để về nhà. Thấy vậy, Thùy cũng đi theo và lên xe taxi với Hương. Tuy nhiên, Thùy không đưa cô này về nhà mà cho vào một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, Hà Nội. Khi đến nhà nghỉ Thùy thuê phòng và đưa Hương lên phòng rồi khóa cửa đi về chỗ làm.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 5/8, Thùy quay lại nhà nghỉ trên mở cửa rồi khóa trái bên trong, thấy Hương vẫn đang trong tình trạng say rượu, Thùy cởi quần áo sờ soạng khắp người Hương. Lúc này, Hương tuy còn lơ mơ nhưng vẫn cố chống cự, tuy nhiên không thể thoát khỏi tên yêu râu xanh. Đến khoảng 10 giờ Hương tỉnh dậy ra ngoài thuê taxi ra về rồi tìm đến cơ quan công an trình báo.

Bước đầu, đối tượng Thùy đã thú nhận hành vi hiếp dâm đối với chị Hương.

Hiện Cơ quan CSĐT đang điều tra làm rõ.

* Tên các nạn nhân đã được thay đổi. 

Nhóm PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ