Tin mới

Đi dã ngoại, bé trai 10 tuổi tử vong do đuối nước

Thứ bảy, 10/01/2015, 10:03 (GMT+7)

Trong lúc đang vui chơi cùng các bạn tại công viên Đầm Sen trong chuyến dã ngoại, một học sinh lớp 4 đã bị ngạt nước và tử vong.

Trong lúc đang vui chơi cùng các bạn tại công viên Đầm Sen trong chuyến dã ngoại, một học sinh lớp 4 đã bị ngạt nước và tử vong.

Thông tin từ Công an quận 11 (tp. Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan này đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của em Lâm Nguyễn Quốc Bình (10 tuổi) tử vong tại Công viên nước Đầm Sen trong lần đi dã ngoại do nhà trường tổ chức.

Công viên nước Đầm Sen nơi bé Quốc Bình tử vong

Sau khi được phát hiện bị ngạt nước, em Bình đã được đưa tới Khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng các bác sỹ chẩn đoán em đã ngừng thở 30 phút trước đó. Thi thể bé trai được chuyển xuống Nhà Vĩnh biệt của bệnh viện với nguyên nhân tử vong "nghi do ngạt nước".

Trong chiều, công an quận 11 đã đến lập biên bản vụ việc đồng thời gia đình của bé trai này cũng đến nhận con. Gia đình bé cho hay, con trai đang theo học ở Trường Tiểu học Phước Thạnh (quận 9).

Được biết, nhân dịp sơ kết học kỳ I, Trường tiểu học Phước Thạnh tổ chức cho hơn 300 thầy cô, học sinh trường đi tham quan, dã ngoại. Sau khi qua Bến Nhà Rồng, đến trưa cùng ngày thì đoàn tới Công viên nước Đầm Sen để tiếp tục vui chơi thì xảy ra vụ việc.

Theo Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news