Tin mới

Đi từ Bắc Giang lên Hà Nội tìm mẹ, nữ sinh bị lạc đường

Thứ ba, 03/03/2015, 16:50 (GMT+7)

Ngày 3/3, đội CSGT số 8 (CATP.Hà Nội) đã bàn giao cháu bé học lớp 6, đi từ Bắc Giang lên Hà Nội tìm mẹ, bị lạc đường cho gia đình.

Ngày 3/3, đội CSGT số 8 (CATP.Hà Nội) đã bàn giao cháu bé học lớp 6, đi từ Bắc Giang lên Hà Nội tìm mẹ, bị lạc đường cho gia đình.


 

Vào khoảng 17h00 ngày 2/3 tại km200 – QL 1B thuộc địa phận huyện Thường Tín, chiều từ tỉnh Hà Nam lên Hà Nội. Tổ công tác CSGT số 8 đã phát hiện 1 cháu bé gái đang đi bộ có dấu hiệu mệt mỏi. Ngaylaapj tức tổ công tác tiếp tận cháu bé hỏi han tình hình. Cháu cho biết tên là Tạ Thị Hồng Nh. (SN2002, Hiệp Hòa, Bắc Giang) đang là học sinh lớp 6, trường THCS Hợp Thịnh 1, Hiệp Hòa, BG.

Sau khi học xong buổi sáng cháu tự ý bỏ nhà, đi nhờ xe lên Hà Nội tìm mẹ, nhưng không biết địa chỉ của mẹ ở đâu. Tổ công tác đã đưa cháu về đơn vị nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe và liên lạc với gia đình.

Anh Sơn làm thủ tục để đón con gái về.

Đến 10h ngày 3/3, anh Tạ Văn Sơn (bố cháu bé) đã đến đơn vị nhận lại con.

Anh Sơn cho biết: “Ngày 2/3, gia đình thấy cháu Nhung đi học đến tối vẫn chưa về nên rất lo lắng. Vì cháu không có điện thoại nên không có cách nào liên lạc. Đồng thời cũng không biết cháu đi đâu. Đang trong lúc hoang mang, gia đình rất vui mừng nhận được thông tin từ tổ công tác.”

Theo anh Sơn, vợ chồng anh đã ly hôn từ khi cháu mới 1 tuổi. Cháu Nhung ở với bố, do thiếu tình cảm của mẹ, nên khi biết mẹ đang làm việc ở Hà Nội, cháu đã tự ý đi tìm.

 Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news