Tin mới

Đi xe máy trong mưa lớn, người đàn ông bị sét đánh văng xuống đường

Thứ hai, 17/07/2017, 14:19 (GMT+7)

Đang đi xe máy trên đường, một người đàn ông tại Vĩnh Phúc bất ngờ bị sét đánh trúng văng xuống đường bất tỉnh.

Đang đi xe máy trên đường, một người đàn ông tại Vĩnh Phúc bất ngờ bị sét đánh trúng văng xuống đường bất tỉnh.

Nạn nhân được người dân sơ cứu. Ảnh: FB

Theo thông tin trên VietNamNet, Trí thức trẻ, vào khoảng 9h15 ngày 17/7, một nhóm người đang lưu thông trên đường bằng xe máy khi đi đến khu vực xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc thì bất ngờ bị sét đánh trúng.

Trong đó, một người đàn ông trong nhóm người này bị sét đánh trúng mặt, ngã ra đường. Ngay khi thấy vụ việc, người dân đã tiến hành sơ cứu cho nạn nhân đồng thời báo lực lượng chức năng.

Vào thời điểm trên, nhóm người đi trên 4 chiếc xe máy lưu thông trên quốc lộ 2C. Khi nhóm người đi đến trụ sở Phòng cảnh sát PCCC số 3 bất ngờ bị sét đánh trúng. Một người đàn ông đang đi xe máy bị ngã văng xuống đường nằm bất động.

Theo các nạn nhân kể lại, khi xảy ra vụ việc họ nghe thấy một tiếng rầm lớn, sau đó tia sáng đánh trúng người người đàn ông khiến người này ngã xuống đường nằm bất động. Sau đó, người dân gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa huyện Vĩnh Tường cấp cứu.

Ông Lê Văn Khang - Chủ tịch UBND xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường cho biết, nạn nhân bị sét đánh khoảng ngoài 30 tuổi, ở thị trấn Tứ Trưng, huyện Vĩnh Tường. Hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc, ở khu vực không có mưa, trời râm mát.

Ghi nhận tại hiện trường, người đàn ông bị sét đánh đi xe máy BKS 88S1-268x. Danh tính nạn nhân gặp nạn chưa được xác định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news