Tin mới

Đi xem quẻ đầu năm, thiếu nữ bị "thầy" cưỡng hiếp

Chủ nhật, 09/02/2014, 15:24 (GMT+7)

Thấy cô gái ăn mặc "mát mẻ", gã thầy bói dâm ô không kiềm chế được thú tính của mình.

Thấy cô gái ăn mặc "mát mẻ", gã thầy bói dâm ô không kiềm chế được thú tính của mình.

Đi xem quẻ đầu năm, thiếu nữ bị thầy cưỡng hiếp

Cô gái đi xem bói bị gã 'thầy' dâm ô hãm hại (Ảnh minh họa)

Chiều ngày 2/2, cảnh sát Liễu Châu, Trung Quốc nhận được đơn tố cáo của một cô gái 16 tuổi tên là Ayun với nội dung là cô đã bị một thầy bói cưỡng hiếp.


Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo cảnh sát đã nhanh chóng tiếp cận nạn nhân để làm rõ sự việc. Ayun cho biết, sáng 2/2, cô cùng bạn bè đến Plaza Town để chơi tết thì gặp một người đàn ông khoảng 40 tuổi tự xưng là thầy bói.

Người đàn ông này đã chủ động tới gặp cô và bạn bè của cô ngồi gần đấy và phán rất nhiều điều khiến cho cô tin rằng ông là một thầy bói cao tay.

Ông thầy bói tự xưng là Luankan và nói rằng chỉ có thể bói rõ hơn nếu thực hiện ở điện thờ nhà ông. Gã thầy bói này cũng nói rằng chỉ có thể bói lần lượt từng người vì rất đông người hẹn gặp. Trưa ngày hôm đó, Ayun đã tới nhà ông thầy bói này với hi vọng đoán biết được vận mệnh tương lai.
Sau khi Ayun tới nhà Luankan, sau một hồi "nói nhăng nói cuội", hắn đã cưỡng hiếp cô gái 16 tuổi mặc cho cô hết lòng van xin.Ngay sau khi làm rõ sự việc, cảnh sát đã tới nhà Luankan theo địa chỉ cô gái cho thì được biết đây chỉ là nhà của họ hàng gã thầy bói nửa mùa này nhờ trông hộ nhà trong dịp tết.
Hiện tại cảnh sát đang hết sức truy tìm tên thầy bói "rởm" để luật pháp trừng trị.

Theo Tri Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin 24h