Tin mới

Địa chỉ bấm lỗ tai an toàn và những điều bạn cần biết!

Thứ hai, 22/06/2020, 07:13 (GMT+7)

Bấm lỗ tai được biết đến là một trong những cách làm đẹp cho phái nữ từ lâu. Tuy nhiên, hiện nay việc khẳng định cá tính cũng như làm đẹp bằng những chiếc khuyên đã trở thành sở thích của cả nam và nữ.

Hiện bấm lỗ tai đã không đơn giản chỉ bấm ở 1 vị trí cố định mà còn có thể bấm tại nhiều nơi khác nhau. Thế nhưng không phải ai cũng biết những vị trí bấm lỗ tai khác nhau sẽ có thời gian lành khác nhau, độ đau khác nhau hay chăm sóc thế nào cho đúng cách.

Tìm hiểu về vị trí bấm lỗ tai an toàn

Bạn không chỉ cần chuẩn bị tâm lý mà cần hiểu biết rõ về vị trí mà mình muốn bấm lỗ tai. Mỗi vị trí sẽ thể hiện một cá tính cũng như sở thích của mỗi cá nhân và đặc biệt đó là độ đau sẽ khác nhau. Có hơn 10 tên gọi cho các vị trí bấm lỗ tai, chia thành hai vùng là phần dái tai và vùng sụn. Nhiều người cho rằng bấm lỗ tai các vị trí sụn tai sẽ đẹp nhưng thực sự mỗi vị trí đều có vẻ đẹp và sức quyến rũ riêng.

Tuy nhiên lời khuyên đó là nếu bạn mới lần đầu xỏ, bạn nên xỏ những vị trí cơ bản dưới dái tai hay còn gọi là lỗ 1 để làm quen trước. Với lỗ xỏ này, quá trình xỏ khá nhẹ nhàng và nhanh chóng. Những năm gần đây thì việc bấm các vị trí sụn lại rất thịnh hành, vừa lạ mắt lại cũng có thể thử được những kiểu hoa tai đa dạng, thu hút. Nên nếu bạn quyết định bấm lỗ tai vùng sụn thì nên suy nghĩ và chuẩn bị tâm lý cho việc chịu đau lúc bấm cũng như một thời gian sau bấm.

Thời gian lành

Thời gian làm lành vết thương rất khác nhau tùy theo vị trí đeo khuyên. Với vị trí vành tai, thời gian lành phải mất từ 4 tháng đến 1 năm nhưng với vị trí dái tai thì chỉ mất khoảng 6 đến 8 tuần là vết bắn đã có thể lành. Ngoài ra, thời gian lành còn ảnh hưởng bởi cách chăm sóc sau khi xỏ lỗ tai. Nếu bạn chú ý ăn kiêng, vệ sinh lỗ xỏ đúng cách thì thời gian lành sẽ rút gọn.

Để tránh vết thương mưng mủ hay viêm nhiễm, bạn nên sử dụng kháng sinh dạng bôi để làm sạch lỗ tai cũng như khuyên cần làm sạch trước khi đeo. Ngoài ra, cách vệ sinh lỗ xỏ đúng cách cũng sẽ giúp cho thời gian lành nhanh hơn. Tại các shop khuyên tai nam hay các địa chỉ bấm lỗ tai sẽ đưa ra những lời khuyên về chế độ ăn uống hay các mặc quần áo sao cho phù hợp để tránh việc động đến lỗ xỏ mới bấm để vết thương hồi phục nhanh nhất.

Cách vệ sinh lỗ xỏ mới

Sau khi xỏ khuyên tai xong, hãy chú ý thường xuyên làm sạch lỗ xỏ trong vài tuần đầu. Việc này sẽ giúp kích thích quá trình chữa lành vết thương và ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Bạn nên dùng dung dịch nước muối để rửa tai mỗi ngày (nhiều nhất là một lần mỗi ngày) trong suốt 1-2 tuần để vết thương lành. Sau khi vết xỏ đã hoàn toàn lành lặn, bạn có thể ngừng sử dụng nước muối, và chỉ dùng xà cồn sát trùng khi bạn thấy có dấu hiệu nhiễm trùng hoặc kích ứng da.

Lựa chọn địa chỉ bấm lỗ tai uy tín

Nếu chuẩn bị đi xỏ khuyên lần đầu, bạn có thể sẽ thấy hồi hộp đan xen chút lo lắng. Nhưng khi hiểu rõ về nó, thì mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Một trong những lưu ý mà bạn cần biết quan trọng đó là cần tìm đến những địa chỉ bấm lỗ tai uy tín, chất lượng để đảm bảo lỗ xỏ của bạn hoàn hảo và giảm tình trạng viêm nhiễm do dụng cụ,...

Nếu câu hỏi đặt ra là bấm lỗ tai ở đâu thì câu trả lời là có rất nhiều cơ sở xỏ khuyên và việc của bạn là lựa chọn nơi tốt nhất. Bạn có thể lựa chọn thông qua tìm hiểu từ bạn bè, internet hay tìm đến một số cửa hàng nổi tiếng để tìm hiểu thử. Lưu ý đó là nên chọn cửa hàng có đội ngũ xỏ tay nghề và đáng tin cậy. Hiện có khá nhiều địa chỉ được giới trẻ nhắc tên trong đó có Cockstock, thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về khuyên, xỏ khuyên unisex.

Một trong những điều khiến khách hàng luôn yêu mến và nhớ đến CockStock có lẽ bởi sự thân thiện, nhiệt tình và cá tính của đội ngũ nhân viên trẻ. Tại đây không chỉ chú trọng xây dựng chất lượng xỏ khuyên an toàn, cơ sở vật chất chuyên nghiệp mà song hành với đó luôn phải xây dựng đội ngũ thợ xỏ chuyên môn, có tâm và có tầm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tâm tâm và chỉn chu với từng lỗ xỏ, nhiều bạn trẻ đã hoàn toàn yên tâm khi tìm đến đây để khẳng định cá tính của mình.

Nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ qua website của CockStock để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ

CockStock

Hotline: 083 518 8288

Email: [email protected]

Website: https://cockstock.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news