Tin mới

Dịch Covid-19: Hàn Quốc ghi nhận 977 ca nhiễm, 10 người tử vong

Thứ ba, 25/02/2020, 15:29 (GMT+7)

Tính đến chiều 25/2, ổ dịch Covid-19 ở Hàn Quốc đã ghi nhận thêm 84 ca nhiễm mới, nâng tổng số người nhiễm mới lên con số 977.

Theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), tính đến chiều 25/2, nước này đã ghi nhận thêm 84 ca nhiễm mới, nâng tổng số người nhiễm virus corona mới lên con số 977.

Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC), cũng cho biết đã có thêm 2 người tử vong, nâng tổng số ca tử vong lên con số 10. Trong đợt thống kê sáng cùng ngày, Hàn Quốc ghi nhận 893 ca nhiễm và 8 ca tử vong.

Tất cả sạp bán mỳ tại một ngôi chợ truyền thống của thành phố Daegu, Hàn Quốc đều phủ bạt, ngưng bán vào ngày 23/2 sau khi ghi nhận hơn 700 ca nhiễm Covid-19. Ảnh: WSJ.

Tờ MBC News (Hàn Quốc) hôm nay cũng đưa tin, một tiếp viên hàng không đường bay quốc tế hãng Korean Air sau khi xét nghiệm đã có kết quả dương tính với virus Corona mới.

Hiện Trung tâm vận hành của hãng hàng không này ở sân bay Incheon hôm nay cũng được phong tỏa nhằm phục vụ cho công tác phòng dịch.

Trước tình hình diễn biến của dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, Chính phủ Hàn Quốc đã nâng mức cảnh báo lên mức 4 (mức cảnh báo cao nhất trong Hệ thống quản lý khủng hoảng quốc gia). Ảnh: AP

Theo quan chức hãng Korean Air: "Sau khi có dấu hiệu sốt cao, người tiếp viên này đã báo cáo lên Trung tâm kiểm soát phòng chống dịch bệnh Hàn Quốc và được đưa đi xét nghiệm thì nhận được kết quả dương tính với virus corona".

KCDC hiện đang tiến hành điều tra dịch tễ nhằm xác định con đường lẫy nhiễm của người tiếp viên hàng không này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news