Tin mới

Dịch virus Corona: 29 tỉnh, thành đón học sinh học trở lại từ 17/2

Thứ sáu, 14/02/2020, 20:14 (GMT+7)

Sau khi nhận được công văn của Bộ GD-ĐT, đã có 29 tỉnh, thành phố đã quyết định quyết định cho học sinh đi học trở lại vào ngày 17/2 sau đợt nghỉ tránh dịch Covid-19.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh và giúp nhà trường có thời gian chuẩn bị các điều kiện phòng, chống dịch Covid-19, hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước đã cho học sinh nghỉ học từ Tết Canh Tý đến ngày 16/2.

Các địa phương không có dịch có thể cho học sinh đi học trở lại sau khi đã tiêu độc, khử trùng. Ảnh: TT

Ngày 13/2, sau khi xin ý kiến về mặt chuyên môn của Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT đã có công văn gửi giám đốc sở GD-ĐT các địa phương không có dịch có thể cho học sinh đi học trở lại sau khi đã tiêu độc, khử trùng.

Theo thông tin cập nhật mới nhất, đến nay đã có 29 tỉnh, thành phố quyết định sẽ cho học sinh đi học trở lại vào ngày 17/2.

Cụ thể, gồm: Cà Mau, Đồng Nai, Sóc Trăng, Đắk Lắk, Đắc Nông, Tây Ninh, Hậu Giang, Bình Phước, Cần Thơ, Hà Nam, Đà Nẵng, Yên Bái, Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Đồng Nai, Vĩnh Long, Nam Định, Tuyên Quang, Lào Cai, An Giang, Sơn La, Ninh Bình, Trà Vinh, Hòa Bình, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Gia Lai, Bắc Giang.

Trong khi đó, đến chiều 14/2, 7/63 tỉnh, thành trên cả nước đã cho học sinh nghỉ thêm phòng tránh dịch Covid-19 là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Thanh Hóa, Hưng Yên, TP.HCM, Đồng Nai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news