Tin mới

Dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, giải pháp mới cho người kinh doanh

Thứ hai, 13/07/2020, 07:38 (GMT+7)

Hiện nay, nếu bạn muốn kinh doanh hàng Thái Lan, không cần phải sang tận nơi đánh hàng, cũng không phải sợ mua nhầm hàng giả tại Việt Nam. Giải pháp mới được nhiều người ưa chuộng hiện nay đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan

Mua hộ hàng Thái Lan là gì? Vì sao nhiều người chọn dịch vụ mua hộ?

Mua hộ hàng hóa nghe có vẻ mới, nhưng thật ra cụm từ này được khá nhiều người biết đến, đặc biệt là đối với những người kinh doanh online. Bạn có thể tưởng tượng, nhà mua hộ hàng Thái Lan giống như anh Shipper trong nước. Họ sẽ nhận đơn của bạn qua hệ thống online, sau đó mua tại chỗ bên Thái và ship hàng từ Thái Lan về nước.

Như vậy, anh Shipper trong nước khi mua đồ ăn, hàng hóa cho người dùng cũng được gọi là mua hộ. Và hình thức mua hộ này mang lại cho người dùng nhiều lợi ích như:

- Tiết kiệm chi phí: nếu chọn cách mua hàng truyền thống như ngày xưa đó là sang tận Thái Lan đánh hàng, bạn sẽ phải chi trả một số khoản tiền như: tiền vé máy bay, tiền di chuyển nội địa, tiền ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt ở Thái. Những khoản tiền này tính ra khá lớn, tùy vào nhu cầu sử dụng của người đánh hàng.

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan sẽ giúp người mua tiết kiệm chi phí nhập hàng

Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, bạn chỉ việc ở nhà, online và đặt hàng thông qua công ty mua hộ. Nghĩa là những khoản tiền mà chúng tôi liệt kê trên, bạn không phải tốn đồng cắc nào. Đối với những người kinh doanh mà nói, đây là điều có lợi nhất, vì có thể cắt giảm được rất nhiều nguồn ra.

Bên cạnh đó, nhà mua hộ họ sẽ không nâng giá của sản phẩm lên, vẫn giữ nguyên giá gốc cho người mua. Có một số đơn vị thu phí mua hộ, nhưng cũng có một số nơi thì không. Bạn có thể trao đổi trước về vấn đề này trước khi sử dụng dịch vụ của công ty.

- Tiết kiệm thời gian: đối với những người kinh doanh online hoặc những người buôn bán chỉ là nghề tay trái thì sẽ hiếm có thời gian để đi đánh hàng. Do vậy, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái là lựa chọn tốt nhất. Không cần phải sang tận nơi nhưng vẫn có được hàng Thái chính hãng, giá gốc.

- Mua hàng theo yêu cầu: một điểm cộng cho dịch vụ mua hộ nữa đó chính là họ sẽ mua hàng theo yêu cầu của người sử dụng dịch vụ. Ví dụ, mua theo mẫu, size, màu sắc… mà khách lựa chọn.

Bên cạnh những lý do nêu trên, dịch vụ mua hộ sẽ kiêm luôn phần vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam. Nghĩa là họ mua và ship hàng về cho người dùng luôn. Như vậy là quá tiện lợi, bạn không phải đi đâu cả, chỉ bằng việc liên hệ với dịch vụ mua hộ, tất cả các mặt hàng bên Thái Lan sẽ về kho hàng nhà bạn trong vòng 4-6 ngày làm việc.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan

Hiện nay có rất nhiều đơn vị mở rộng dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín và đảm bảo đơn hàng của bạn được về nước thành công. Do vậy, cần lưu ý những điều sau.

- Tìm chọn đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ.

- Có cam kết bồi thường nếu xảy ra sai sót, nếu được cần tư vấn thêm gói bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo quyền lợi. Đặc biệt hàng giá trị càng cao thì càng cần có bảo hiểm.

Đơn vị mua hộ thường có sẵn nguồn cung cấp hàng Thái giá rẻ, uy tín

- Không phải đơn vị mua hộ nào cũng có sẵn nguồn cung cấp bên Thái cho bạn. Họ là dịch vụ mua hộ, và họ chỉ mua khi có yêu cầu. Do vậy, để chắc chắn về nguồn hàng, bạn hãy là người chủ động tìm kiếm. Sau đó gửi yêu cầu để được hỗ trợ order ship về Việt Nam.

- Đối với dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan, bạn order một sản phẩm họ cũng hỗ trợ. Tuy nhiên, về cách tính phí đối với khách hàng lẻ có phần bất lợi hơn so với khách sỉ. Ví dụ, có một đơn vị mua hộ nọ, họ tính phí vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam theo ký, và hàng càng nặng thì phí càng rẻ, ngược lại, nếu hàng nhẹ ký thì phí sẽ được tăng lên.

- Những mặt hàng khách dễ dàng mua hộ như: quần áo, tinh dầu Thái Lan, phụ tùng xe, đồ chơi xe, các loại phụ kiện, đồ nội thất, giống cây trồng, mồi câu cá… và rất nhiều mặt hàng khác. Lưu ý, những mặt hàng bị cấm theo quy định của Pháp luật nhà nước Thái Lan và Việt Nam, bạn sẽ không được hỗ trợ order hộ.

 

Quần áo Thái Lan được nhiều người nhập về bán

Nhìn chung, mô hình dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan được xem là giải pháp tốt nhất đối với người kinh doanh và người tiêu dùng Việt Nam muốn tiếp cận hàng Thái Lan chính hãng, giá rẻ. Đặc biệt, đối với những người không có thời gian hoặc chưa có kinh nghiệm mua hàng thì đây sẽ là giải pháp tiện lợi nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị nhận order ship hàng Thái Lan về Việt Nam an toàn, nhanh chóng với cước phí thấp nhất. Hãy chủ động liên hệ với nhân viên công ty Quý Nam để được hỗ trợ nguồn hàng, order theo yêu cầu và ship hàng về Việt Nam.

Website: https://quynam.com/

Số điện thoại: 0902 59 69 49

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news