Tin mới

Dịch Vụ SEO GYB - Tiếp cận khách hàng hiệu quả mùa dịch

Thứ sáu, 19/11/2021, 14:16 (GMT+7)

Tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng đều hướng tới. Nhưng khi đại dịch đến, việc này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi toàn TPHCM phải thực hiện giãn cách xã hội. Mặc dù hiện tại đã nới lỏng giãn cách nhưng tình trạng kinh doanh chưa có mấy khởi sắc. Vì vậy để tăng khả năng tiếp cận khách hàng, Dịch Vụ SEO GYB đang được xem là giải pháp số một cho các công ty trong thời điểm “sống chung với dịch” như hiện nay.

Nhu cầu SEO của doanh nghiệp tại TPHCM

Trong thời điểm dịch bệnh, việc kinh doanh gặp khó khăn khi toàn thành phố phải giãn cách xã hội. Vì vậy lượng khách hàng của các công ty, doanh nghiệp cũng giảm mạnh. Sau khi thành phố mở cửa lại, để có thể thu hút khách hàng trở lại, việc đầu tiên mà các công ty cần làm đó là quảng bá lại thương hiệu, thực hiện các chiến dịch marketing.

Tuy nhiên khi người dân đã phần nào quen thuộc với cuộc sống trong dịch, sử dụng Internet để tìm kiếm hay mua hàng trực tuyến đã trở thành thói quen mua sắm của rất nhiều người. Quảng cáo truyền thông, xây dựng video trên Youtube, tối ưu hóa SEO web, SEO từ khóa trên Google là giải pháp được nhiều công ty áp dụng để tăng khả năng tiếp cận khách hàng trên Internet. Bởi thương mại điện tử, bán hàng online đang phát triển mạnh và SEO đang trở thành công cụ tốt nhất để cạnh tranh trên thị trường. Do đó nhu cầu SEO tại TPHCM là rất cao.

Nhu cầu về dịch vụ SEO đang tăng nhanh sau đại dịch
Nhu cầu về dịch vụ SEO đang tăng nhanh sau đại dịch

Ưu điểm của dịch vụ SEO mang lại cho hoạt động kinh doanh

Để biết vì sao các doanh nghiệp có nhu cầu cao về dịch vụ SEO, hãy cùng điểm qua những ưu điểm mà SEO mang đến trong kinh doanh:

Tăng lượng truy cập vào trang web: SEO sẽ giúp tăng khả năng hiển thị website trên công cụ tìm kiếm Google. Từ đó lượng người truy cập vào website tăng lên, giúp tăng khả năng chuyển đổi ROI hơn.Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng: SEO hiệu quả giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn, giúp công ty bán được hàng nhiều hơn. Từ đó tăng doanh thu bán hàng.Mở rộng thị trường: Internet là một không gian rộng lớn. Khi thực hiện chiến dịch SEO hiệu quả thì doanh nghiệp dễ dàng hơn khi mở rộng thị trường, mở rộng đối tượng khách hàng, thậm chí đa dạng hóa sản phẩm.Nâng cao thương hiệu: Xuất hiện ở những vị trí cao trên trang tìm kiếm chứng minh thương hiệu doanh nghiệp của bạn hoạt động lâu năm và là website đáng tin cậy.Tiết kiệm chi phí quảng cáo: SEO là một hình thức quảng cáo trên mạng Internet chi phí thấp hơn so với những loại quảng cáo khác. Vì vậy doanh nghiệp của bạn vừa có thể marketing hiệu quả nhưng lại có thể tiết kiệm chi phí tối đa.

Dịch vụ SEO GYB tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ

Nhận thấy nhu cầu của khách hàng về dịch vụ SEO tại TPHCM, đã có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp này ra đời. Trong đó nổi bật và được đánh giá cao nhất là GYB - đơn vị SEO uy tín, chuyên nghiệp với chi phí phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

GYB là công ty SEO chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kỹ thuật chuyên sâu giúp trang web của các công ty, doanh nghiệp tăng lượng người truy cập, mang lại cơ hội chuyển đổi đơn hàng cao hơn. GYB đã thực hiện nhiều dự án SEO cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại TPHCM.

Các dịch vụ chính của công ty gồm:

Xây dựng nội dung website, viết content.Thiết kế trang web chuyên nghiệp.SEO tổng thể, tăng traffic. 

GYB cung cấp dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp
GYB cung cấp dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp

Lợi ích SEO của GYB

Xây dựng chiến lược marketing chuyên nghiệp.Quy trình SEO bài bản.Các gói hỗ trợ dành startup.Kỹ thuật viên kinh nghiệm, sáng tạo và nắm bắt linh hoạt thị trường.Thương hiệu GYB uy tín trên thị trường.

Xem thêm: thiết kế website spa

Quy trình SEO chuyên nghiệp của GYB

Nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực mà công ty, doanh nghiệp đang hoạt động để đưa ra lộ trình SEO riêng biệt, phù hợp.Chuẩn hóa website theo tiêu chuẩn SEO để website hoạt động mượt mà hơn.Nghiên cứu và cho ra bộ từ khóa phù hợp với tiềm năng chuyển đổi thành nguồn truy cập có giá trị với website.Xây dựng các nội dung cho website hấp dẫn và đầy đủ hơn. Triển khai hệ thống nội dung phục vụ SEO vừa thân thiện với người dùng vừa thích hợp với công cụ tìm kiếm.Sử dụng kỹ thuật tối ưu chuyên nghiệp SEO Onpage & Offpage để thúc đẩy từ khóa lên top và quảng bá nội dung cho website.Đo lường & theo dõi kết quả đạt được của website thông qua thứ hạng từ khóa SEO và lượng truy cập tự nhiên vào trang web.Trong thời đại số như hiện nay cách tiếp cận khách hàng đã hoàn toàn thay đổi. Các doanh nghiệp đang trên cuộc đua công nghệ, nếu bị bỏ lại phía sau sẽ đánh mất khả năng tiếp cận khách hàng. Và trong thời đại dịch, để có thể sẵn sàng hoạt động trở lại, dịch vụ SEO GYB tại TPHCM luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình nâng cao doanh số bán hàng.

Địa chỉ: 686 Xô Viết Nghệ Tĩnh - Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh 

SĐT: 0702.586.369 

Website: https://dichvuseotphcm.vn/

Email: [email protected]

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news