Tin mới

Điểm danh loạt xe ô tô ưu đãi lớn trong tháng 3, có mẫu giảm lên đến hàng trăm triệu

Thứ sáu, 31/03/2023, 19:47 (GMT+7)

Dưới đây là tổng hợp những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh trong tháng 3 vừa qua.

Những tháng vừa qua, thị trường ô tô tại Việt Nam đang gặp khó khăn, nhiều hãng xe phải tung các Chính sách ưu đãi để kích cầu tiêu dùng và xả hàng tồn kho từ năm 2022. Một số mẫu xe hiện đang được giảm giá mạnh, đặc biệt là các mẫu ô tô giá cao trên 1 tỷ đồng.

Điểm danh loạt xe ô tô ưu đãi lớn trong tháng 3, có mẫu giảm lên đến hàng trăm triệu - Ảnh 1
 

Subaru Forester 2022 là một trong những mẫu xe được các đại lý xả hàng với mức giảm giá đáng kể, lên tới 319 triệu đồng đối với phiên bản i-S EyeSight và 289 triệu đồng đối với phiên bản i-L. Mức giảm giá này đã được áp dụng trong vài tháng gần đây.

Bên cạnh đó, nhà phân phối Motor Image Vietnam (MIV) của Subaru cũng thông báo ưu đãi trong tháng 3 dành cho Forester 2022, bao gồm hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và các ưu đãi khác với tổng giá trị 365 triệu đồng. Tuy nhiên, số lượng chỉ còn 50 xe.

Số lượng xe đang được thông báo giảm giá không còn nhiều và bên cạnh đó, một số dòng xe khác như Volkswagen Teramont và Ford Explorer cũng được giảm giá ít hơn. Các đại lý đã thông báo giảm giá 130 - 180 triệu đồng cho Volkswagen Teramont và 100 - 130 triệu đồng cho Ford Explorer.

Điểm danh loạt xe ô tô ưu đãi lớn trong tháng 3, có mẫu giảm lên đến hàng trăm triệu - Ảnh 2
 

2 mẫu xe Subaru Forester và Ford Explorer đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng E với các đối thủ như Toyota Land Cruiser Prado và VinFast VF 9 vừa ra mắt. Tuy nhiên, giá các mẫu xe này quá cao và không đạt được doanh số tốt hàng tháng.

Một số mẫu xe khác cũng đang được ưu đãi giảm giá trong tháng 3, chẳng hạn như Mazda CX-5. Thaco đang giảm giá 80 - 100 triệu đồng cho Mazda CX-5, trong đó, 2 phiên bản 2.0 Premium và 2.5 Signature Premium AWD đang có mức giảm giá mạnh nhất.

Hyundai cũng đã giảm giá một số mẫu xe để xả hàng tồn kho sản xuất từ năm ngoái.

Điểm danh loạt xe ô tô ưu đãi lớn trong tháng 3, có mẫu giảm lên đến hàng trăm triệu - Ảnh 3
 

Điển hình là mẫu Santafe được giảm tới 160 triệu đồng đối với phiên bản Dầu Cao cấp, cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, Hyundai Stargazer là một ngoại lệ trong phân khúc MPV giá rẻ khi sở hữu mức giá 500 - 700 triệu đồng, nhưng mới đây đã giảm giá tới 100 triệu đồng để thu hút khách hàng. Các phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp là những phiên bản được giảm giá nhiều nhất, với mức giá chỉ còn 485 và 575 triệu đồng.

Được biết, các đợt khuyến mại và giảm giá liên tiếp đã được các nhà phân phối và đại lý tung ra trong giai đoạn sau Tết Nguyên đán để kích cầu thị trường ô tô Việt Nam. Động thái kích cầu sớm của các hãng xe từ đầu năm đang nhằm mục đích cứu vãn doanh số trong năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyundai Stargazer