Tin mới

VinFast VF9 chính thức giao xe đến khách hàng Việt

Thứ hai, 27/03/2023, 20:33 (GMT+7)

Lô xe VinFast VF9 đầu tiên bàn giao đến tay khách Việt đã đặt trước.

Sáng nay (27/3), các khách hàng đã đặt mua VinFast VF9 đã nhận những chiếc xe đầu tiên tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng. Điều đặc biệt là một số khách hàng đã sở hữu VinFast VF8 tiếp tục sở hữu phiên bản mới nhất của mẫu SUV điện này.

VinFast VF9 chính thức giao xe đến khách hàng Việt - Ảnh 1
 

Với thiết kế 6 chỗ ngồi, VinFast VF9 lấy cảm hứng từ khoang máy bay hạng thương gia, với ghế cơ trưởng ở hàng ghế thứ hai và bệ tì tay cỡ lớn, tạo ra không gian sang trọng và rộng rãi. Các tính năng tiện ích và giải trí bao gồm màn hình giải trí trung tâm 15,6 inch, màn hình giải trí 8 inch cho hàng ghế thứ hai, màn hình hiển thị HUD trên kính lái và gương chiếu hậu ngoài xe chống chói tự động.

Xe cũng tích hợp hệ thống trợ lái nâng cao (ADAS) với một số tính năng cấp độ 2 và bộ ứng dụng thông minh (Smart Services) liên tục được cập nhật.

VinFast VF9 chính thức giao xe đến khách hàng Việt - Ảnh 2
 

Động cơ điện của VinFast VF9 có công suất tối đa lên đến 300 kW (402 mã lực), mô-men xoắn cực đại 620 Nm và bộ pin 92 kWh có khả năng di chuyển tới 438 km sau mỗi lần sạc đầy pin đối với phiên bản Eco và 423 km đối với phiên bản Plus (theo tiêu chuẩn WLTP).

Sau lễ bàn giao xe đồng loạt tại 3 thành phố lớn, VinFast sẽ tiếp tục giao xe trên quy mô toàn quốc theo số thứ tự đặt cọc và khách hàng có thể nhận xe tại cửa hàng hoặc tại nhà. Phiên bản 7 chỗ ngồi dự kiến sẽ được bàn giao trong thời gian tới.

VinFast VF9 chính thức giao xe đến khách hàng Việt - Ảnh 3
 

Khách hàng đặt cọc và mua xe VinFast VF9 trong sẽ được hưởng mức giá ưu đãi, như đã công bố vào tháng 1 năm 2022, với giá bán từ 1,193 tỉ đồng cho phiên bản Eco và 1,354 tỉ đồng cho phiên bản Plus. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast VF9