Tin mới

Những người vợ giàu có của sao nam Việt điển trai

Thứ tư, 12/08/2015, 14:08 (GMT+7)

Hương baby, Thủy Tiên, Huệ Vân là những người vợ giàu có thường xuyên được nhắc đến bên cạnh các sao nam điển trai của Việt Nam.

Hương baby, Thủy Tiên, Huệ Vân là những người vợ giàu có thường xuyên được nhắc đến bên cạnh các sao nam điển trai của Việt Nam.

Hương Baby – vợ ca sỹ Tuấn Hưng

Hương Baby sở hữu nhiều siêu xe và là bà chủ một quán bar

Cũng đã khá nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ Việt Nam, nay cái tên Hương Baby lại càng được nhắc đến nhiều hơn với tư cách là vợ của nam ca sỹ Tuấn Hưng. Sinh năm 1991 và vừa kết hôn với Tuấn Hưng cũng như đã hạ sinh một bé trai kháu khỉnh, Hương Baby cũng đang sở hữu một khối tài sản ấn tượng nhờ kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Cô luôn xuất hiện với những bộ cánh và nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền. Hiện tại, cô đang làm bà chủ của một quán bar nổi tiếng Hà Thành.

Đám cưới của cô cùng với nam ca sỹ Tuấn Hưng cũng gây xôn xao dư luận khi xuất hiện hàng loat siêu xe đắt tiền, như Rolls –Royce Phantom, Porsche Panamera 4. Thậm chí chiếc Porche đỏ có giá trị khoảng 10 tỷ đồng của cô được Tuấn HƯng dung làm xe đón dâu.

Đan Trường và người vợ doanh nhân thành đạt

Thủy Tiên là một doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ

Được biết đến nhiều hơn sau khi tổ chức đám cưới với nam ca sỹ nổi tiếng Đan Trường, Thủy Tiên (Windy) là một doanh nhân trẻ khá thành công trên đất Mỹ. Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của đại học San Jose.

Cô đã có 7 năm kinh nghiệm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area San Francisco. Sau đó cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới. Với những kinh nghiệm có được sang cuối năm 2009, Thủy Tiên đã đứng ra thành lập công ty tư vấn tài chính ở Mỹ. Công ty của Thủy Tiên đã nhiều lần tổ chức show diễn cho Đan Trường cũng như các ca sỹ khác trên đất Mỹ. Cô cũng là người đứa Davis Archuleta đến Việt Nam trong chương trình Idol music event.

Ngoài các công việc của công ty, với năng khiếu kinh danh, Thủy Tiên liên tiếp mở nhiều nhà hàng tại Mỹ. Điển hình như nhà hàng BoBo Drink được mong đợi nhất và hy vọng sẽ nhân rộng thêm nhiều chi nhánh khác ở các bang của Mỹ.

Cô sở hữu một căn nhà sang trọng tại San Josse, Mỹ. Ngôi nhà của cô được thiết kế rộng rãi với một phòng khách, ba phòng ngủ và hai phòng tắm. Trước đây, cặp đôi Thủy Tiên – Đan Trường đã từng rao bán căn nhà này với mức giá 849 nghìn USD, tương đường gần 18 tỷ đồng.

Thanh Bùi làm đám cưới cùng con gái gia tộc “khủng”

Huệ Vân là con gái của một gia tộc giàu có ở TP.HCM

Ngay khi biết đến thông tin chính thức nam ca sỹ Thanh Bùi sẽ lập gia đình, nhiều người đã không khỏi chú ý thêm về những thông tin rò rỉ về người vợ giàu có của chàng ca sỹ tài hoa này.

Vợ Thanh Bùi tên thật là Trương Huệ Vân. Cô xuất thân trong một gia tộc giàu có nhưng sống khá kín tiếng, chỉ mới đây một số thông tin ít ỏi về gia thế của cô mới bắt đầu lộ diện.

Huệ Vân là thế hệ thứ tư của trường gia tộc tại TP.HCM. Từ những năm 2011, cô đã từng thay mặt gia đình ra Hà Nội để tham dự lễ vinh danh gia tộc doanh nhân cùng đại diện 22 họ tộc nổi tiếng khác của Việt Nam.

Bố cô được biết đến là doanh nhân Trương Chí Trung, một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Đây là tập đoàn bất động sản lớn, nắm giữ khối tài sản gồm nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ ở TP.HCM, đáng kể như khách sạn thương mại An Đông Windsor Plaza Hotel , khách sạn Sherwood Residence, tòa nhà 40 tầng Time Squar ở trung tâm Sài Gòn.

Và độ giàu có đó còn được thể hiện rõ ràng qua đám cưới xa hoa lộng lẫy của Huệ Vân và Thanh Bùi. Chỉ nói riêng đến thực đơn các món ăn trong bữa tiệc cũng đã lên tới 35 triệu đồng/bàn tiệc. Và váy cưới của cô dâu chính là thiết kế của hãng Vera Wang, có trị giá 7.590 USD, tương đương với 200 triệu đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news