Tin mới

Điểm mặt 4 NTK trẻ tài năng của làng thời trang Việt

Thứ năm, 12/05/2016, 14:23 (GMT+7)

Lâm Gia Khang luôn biết cách tạo nên sự khác biệt khi không lùi bước, không chạy theo xu hướng. Còn các thiết kế của Ngô Thái Bảo Loan đều mang đến sự phóng khoáng, pha chút tinh nghịch.

Lâm Gia Khang luôn biết cách tạo nên sự khác biệt khi không lùi bước, không chạy theo xu hướng. Còn các thiết kế của Ngô Thái Bảo Loan đều mang đến sự phóng khoáng, pha chút tinh nghịch.

Lâm Gia Khang – Thành công từ tinh thần không lùi bước và không theo đám đông

 

Sau khi thành công tại Elle Fashion show, Lâm Gia Khang thực hiện tham vọng và hoài bão khi tạo dựng một thương hiệu riêng. Điều mà không phải 9X nào cũng dám và cũng có khả năng làm.

9X tài năng đi theo chủ nghĩa đương đại và hơi hướng đơn giản nhưng thời thượng. Sản phẩm gắn với sự nữ tính, thanh lịch, tối giản, được làm từ vật liệu cao cấp với kỹ thuật may tốt.Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao, các thiết kế của Lâm Gia Khang còn được rất nhiều mỹ nhân trong giới showbiz lựa chọn.

 

Lâm Gia Khang tâm sự, theo đuổi nghề thiết kế thời trang tại Việt Nam là một thử thách không đơn giản, nhưng với đam mê bản thân, nhà thiết kế trẻ chấp nhận đối đầu và không lùi bước… Đặc biệt, để tạo dấu ấn cá nhân sắc nét, 9X luôn đi theo tiêu chí khác biệt. Những thiết kế của anh thường không đi theo trào lưu.

Theo NTK 9X, để thành công và được ghi nhận, ngoài tài năng, cần có sợ nỗ lực, kiên trì theo đuổi ước mơ, không lùi bước, không theo trào lưu và tạo được nét riêng.

Một năm, nhà thiết kế chăm chỉ cho ra lò 300 mẫu với khoảng 4 bộ sưu tập. Tuy nhiên, đối với Lâm Gia Khang, số lượng không quan trọng bằng chất lượng. 9X đang nỗ lực từng ngày để trưởng thành và đưa thương hiệu Lâm Gia Khang tới gần hơn với người yêu thời trang.

Lý Giám Tiền – Hiện tượng của làng thời trang Việt

Lý Giám Tiền được đánh giá là hiện tượng của thời trang Việt trong năm 2014. Không qua bất cứ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào nhưng những thiết kế của 9X lại đầy tính sáng tạp. Với những cố gắng, nỗ lực, Lý Giám Tiền nhận giải thưởng “Break Through of year” – Đột phá của năm của tạp chí Thể thao Văn hóa Đàn ông cho những thành công bước đầu.

 

Với phần thưởng dành cho quán quân Project Runway Việt Nam 2014, Lý Giám Tiền đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại New York khi ra mắt bộ sưu tập mới.

Ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang cao cấp New York nhận xét: "Lý Giám Tiền mang đến cho Couture New York Fashion sự trẻ trung và mới lạ. Bộ sưu tập của cậu ấy khiến tôi rất ngạc nhiên. 18 tuổi là quá trẻ để làm được bộ sưu tập kỳ công như vậy ".

 

Vietino – Gương mặt triển vọng của làng tạo mốt

NTK Vietino (Nguyễn Quang Việt)  sinh năm 1992, là sinh viên chuyên ngành Thiết kế Thời trang trường Đại học Văn Lang, đang làm việc cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Được đánh giá là gương mặt đầy triển vọng của làng tạo mốt Việt, Vietino từng cộng tác với rất nhiều các tạp chí nước ngoài như Vogue Italy, Superior Thụy Sỹ, Tech Mag Trung quốc…

 

Sau lần tham sự London Fashion Week hồi tháng 9/2014, Vietinio tiếp tục trở lại sàn diễn thời trang danh giá này vào mùa thu đông 2015 với cương vị “New talent - tài năng mới”.

 

Bộ sưu tập của Quang Việt đã được trình làng vào ngày 21/2, tại The Grand Connaught Rooms (London) - cùng nơi diễn ra hàng loạt bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu như Vivienne Westwood, Mulberry,...

Ngô Thái Bảo Loan – Ghi dấu ấn từ sự phóng khoáng, pha chút tinh nghịch

 

 

Cái tên Ngô Thái Bảo Loan được biết đến qua cuộc thi Project Runway Vietnam mùa đầu. Tại đây, cô tích góp được vốn liếng kiến thức để mạnh dạn mở thương hiệu riêng. Hiện NTK 9X là người quản lý và là nhà thiết kế chính cho cửa hàng duy nhất của mình tại Hà Nội.

Các thiết kế của Ngô Thái Bảo Loan đều mang đến sự phóng khoáng, thoải mái và pha chút tinh nghịch, in đậm dấu ấn cá tính và con người.

 

9X cho biết, qua các thiết kế, cô mong muốn, những người yêu thích thời trang sẽ nghĩ tới sự phóng khoáng và thoải mái trên một trang phục với các đường cắt thẳng, sắc nét, phom dáng chuẩn khi nhắc đến Ngô Thái Bảo Loan.

Ảnh: NVCC

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news