Tin mới

Những tình nhân xinh đẹp của các đại gia nổi tiếng

Thứ bảy, 06/12/2014, 09:53 (GMT+7)

Nổi tiếng với nhan sắc\nxinh đẹp là điểm chung của những người phụ nữ này. Tuy không được “danh chính\nngôn thuận” đến với những vị đại gia nổi tiếng này nhưng về mức độ cưng chiều\nvà yêu thương thì không ai sánh được với họ. 

 

 

Nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp là điểm chung của những người phụ nữ này. Tuy không được “danh chính ngôn thuận” đến với những vị đại gia nổi tiếng này nhưng về mức độ cưng chiều và yêu thương thì không ai sánh được với họ.

Người tình xinh đẹp của Dương Chí Dũng

Người phụ nữ ngoài luồng được Dương Chí Dũng, nguyên Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam, yêu chiều tặng cho hai căn hộ cao cấp vài chục tỷ đồng là P.T.T.H khoảng ngoài 30 tuổi, dáng người cao ráo, da trắng...

Theo thông tin xác minh, đây không phải là người phụ nữ ngoài luồng duy nhất của vị cựu Chủ tịch Vinalines nổi tiếng lắm tiền nhiều của. Nhưng bà T. mới chính là người mà Dương Chí Dũng cưng chiều và yêu thương hết mực.

Chính bà T. cũng đã xác nhận, trong quãng thời gian ông Dũng còn từ do, thường xuyên đi lại thì bà được ông Dũng cưng chiều hết mực.

Hai căn hộ chung cư có giá vào khoảng 20 tỷ đồng đều được ông Dũng mua tặng cho bà cùng người con chung của 2 người (bà T. chỉ góp 600 triệu ở căn hộ SkyCity).

Một người dân sống trong tòa nhà Pacefic, 33 Phan Bội Châu, Hà Nội (đề nghị giấu tên) cho biết, căn hộ 0810, tầng 8, tòa nhà này được ông Dương Chí Dũng mua tặng bồ nhí là P.T.T.H từ khoảng 3 năm trước với giá trên 6 ngàn đô/m2. Chủ trước của căn hộ là chủ một tiệm áo cưới có thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội.

Từ khi ông Dũng bị bắt, bà H. vài lần về lại căn hộ, có lần còn đưa cả người về xem nhà để bán nhưng không được. Theo thông báo của tòa nhà, căn hộ này không được bán và cho thuê nhưng bên ngoài cửa cũng không hề có giấy niêm phong.

Sau khi Dương Chí Dũng vướng vào vòng lao lý, Cơ quan điều tra đã xác định, căn hộ này mặc dù do bà PTTH đứng tên nhưng kỳ thực lại là tiền của Dương Chí Dũng. Vậy nên, cả 2 căn hộ cao cấp này đều bị kê biên.

Để có được số tiền nuôi bồ nhí, con riêng, Dũng đã “gật đầu” với những “giao dịch ma” với khoản tiền “hoa hồng” lên tới cả triệu đô la. Một trong những phi vụ đó là mua sắm ụ nổi 83M gây ra thiệt hại khoảng 335,5 tỉ đồng.

Diễn viên Linh Nga và  mối tình với Thuyết “buôn vua”

Không chỉ nổi tiếng với tài kinh doanh nhạy bén, người ta không thể quên hình ảnh một mỹ nhân đi theo cuộc đời Thuyết “buôn vua” như một tri ân, tri kỷ. Đó là người đẹp Linh Nga – diễn viên múa nổi tiếng một thời.

Thuyết "buôn vua" được biết đến là một tay buôn cự phách ở Hà Nội những năm 90 của thế kỷ trước. Đồng thời đây cũng là người tổ chức một đường dây gái gọi phục vụ các VIP và xây nhà cho những người này nhằm mục đích chạy án cho ông trùm giang hồ Năm Cam. Khi vụ án Năm Cam bị phá, Thuyết "buôn vua" đã lĩnh án 20 năm tù cho lỗi lầm của mình.

Bên cạnh những câu chuyện về tài kinh doanh, sự tài hoa của đại gia này, người ta không thể quên một mỹ nhân đi theo cuộc đời ông như một tri âm, tri kỷ. Đó là người đẹp Linh Nga.

Thuyết "buôn vua" bị bắt khi chuẩn bị cưới vợ lần thứ 3 với người đẹp Linh Nga, một sinh viên xuất sắc của khoa đạo diễn, trường Đại học Sân khấu điện ảnh khi mỹ nhân này mới 20 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người khiến Linh Nga bị dư luận “chĩa họng súng” khi cái tin Thuyết “buôn vua” bị bắt. Nhiều người nói Linh Nga ham tiền nhưng cô từng chia sẻ trênbáo chí rằng đó là mối tình tri kỷ của mình.

Bằng số tiền kiếm được do “chăn voi”, Thuyết đã mua một ngôi nhà thứ 4 để làm nơi đi lại với Linh Nga tại 31 Hàng Chuối, sau ba nhà ở Nguyễn Thái Học, Hào Nam, Nghĩa Tân. Đồ đạc trong nhà toàn là thứ xịn mua ở cửa hàng đồ gỗ cao cấp Ngọc Hòa, phố Bạch Mai. Một chiếc gạt tàn 1.500 USD bằng Pha lê Tiệp. 3 bộ đèn chùm 7.000 USD/bộ. Chai rượu của Anh bốn mặt khắc nổi hình nữ hoàng Ai Cập. Chiếc giường cưới 10.000 USD.

Xem thêm Video những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc :

Không những vậy, ở cái thời cực thịnh trong chuyện làm ăn ấy, Thuyết sử dụng chiếc Mercedes 6.0, loại xe siêu sang nhưng uống xăng như dân nhậu chuyên nghiệp uống bia. Thuyết nhẩm tính mỗi buổi sáng, Thuyết quẳng vào thùng xăng xe cỡ 3 chỉ vàng để tiếp nhiên liệu. Đi loăng quăng đến chiều là lại cạn đáy. Trong cốp chiếc Mercedes ấy bao giờ cũng có hơn 40.000 đến cả trăm nghìn USD tiền mặt Thuyết mang theo để chi xài. Trong giới ăn chơi Hà thành khi đó, Thuyết giàu khủng khiếp.

Khi ấy, Linh Nga và Thuyết là một trong những cặp đôi danh giá và quyền lực nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Thuyết bị bắt và lãnh án 20 năm tù giam vì có liên quan tới Vụ án Năm Cam. Vụ án Năm Cam được xếp hạng là vụ án lớn nhất của lịch sử pháp luật Việt Nam trong một trăm năm qua. Không có một lý do rõ ràng nào, cuộc hôn nhân dự định của hai người bị tan vỡ. Thuyết tiếp tục thụ án và Linh Nga sang Mỹ du học.

Trong một bài phỏng vấn gần đây nhất đăng tải trên các trang mạng, Thuyết Buôn Vua đã lên tiếng nói về Linh Nga. Thuyết vẫn thể hiện một tình cảm mãnh liệt và một sự trân trọng hiếm có giành cho cô. Tuy nhiên, Linh Nga đã không có sự hồi âm trở lại. Theo dư luận, cô vẫn còn rất yêu Thuyết nhưng vì lòng tự trọng quá cao và những tổn thương quá sâu sắc, Linh Nga đã lựa chọn tình yêu với điện ảnh.

Kể về Linh Nga, Trần Văn Thuyết bảo, trong câu chuyện của anh, Linh Nga đã bị nhiều thiệt thòi và bị lên án một cách không đáng có, và đến tận giờ phút này, sau nhiều năm ở tù, anh vẫn dũng cảm thừa nhận, Linh Nga là tri ân, tri kỷ.

Linh Nga xinh đẹp và sang trọng của hiện tại.

Sau khi Thuyết vào tù, người ta thấy Linh Nga gần như “mất tăm” trước dư luận, trước báo chí. Phải mấy năm sau, người ta mới thấy cô xuất hiện trở lại, kiên cường hơn, bản lĩnh hơn, biết bỏ qua những lời đơm đặt, biết nhắm mắt bịt tai trước những câu chuyện xấu xí về mình.

Một số thông tin truyền thông cho rằng, Linh Nga đã lập gia đình tại Mỹ nhưng có vẻ cô không có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc như mong muốn. Mặc dù vậy, không có bất kỳ một thông tin chính thức nào về cuộc hôn nhân sau này của cô.

TGĐ PMU 18 Bùi Tiến Dũng và câu chuyện về các “bóng hồng”

Trong thời gian diễn ra vụ bê bối PMU 18, cơ quan điều tra đã  tiến hành làm rõ nguồn tiền và khối tài sản của cựu tổng giám đốc PMU 18 Bùi Tiến Dũng. Kết quả xác minh cho thấy đã có sự xuất hiện của những người đẹp, hoặc là đối tượng được hối lộ, hoặc đứng tên tài sản cho Bùi Tiến Dũng, hoặc có quan hệ “trên mức bình thường” với vị tổng giám đốc lắm tiền nhiều của này.

Nữ ca sĩ TTHH đã từng bị triệu tập đến trụ sở Phòng Trực ban Hình sự Cơ quan Cảnh sát điều tra ở số 14 phố Hồ Giám-Hà Nội để giải trình về nguồn gốc số tài sản lớn đứng tên mình (có căn cứ cho thấy Bùi Tiến Dũng mua tặng) cũng như mối quan hệ của cô đối với Bùi Tiến Dũng.

TTHH (sinh năm 1975) quê ở Thái Nguyên. TTHH vẫn nói rằng mình có quen biết với Bùi Tiến Dũng do từng làm chương trình với PMU 18. Từ năm 2000, sau một lần biểu diễn ở PMU 18, cô đã hoàn toàn không còn quan hệ gì với PMU 18, cụ thể là cá nhân ông Dũng.

Ngoài TTHH, danh sách người tình của Bùi Tiến Dũng còn xuất hiện một cựu diễn viên múa của một đoàn văn công, có tên là C T H. (sinh năm 1977). Hiện người đẹp CTH không còn công tác trong lĩnh vực nghệ thuật mà đã chuyển sang một công ty chuyên về vật liệu xây dựng thuộc Bộ Xây dựng.

Bùi Tiến Dũng tại phiên tòa xét xử

H. khá nổi tiếng trong giới doanh nghiệp với bề ngoài xinh đẹp của mình. H. sống với bố ở Nghĩa Đô, còn mẹ cô thì vẫn ở quê. Trước khi cặp kè cùng hội Bùi Tiến Dũng, H. là bồ của T. – giám đốc một doanh nghiệp tư nhân chuyên về xây dựng các công trình giao thông, thực chất cũng là một “sân sau” của Bùi Tiến Dũng. Trong một buổi liên hoan tại một nhà hàng nổi tiếng trên đường X.D, H. được T. tự nguyện “nhường” lại cho sếp của Bùi Tiến Dũng. Kể từ khi trở thành bạn gái của vị sếp của sếp Dũng, tài sản tiền bạc của cô này đột nhiên nhiều khủng khiếp.

Do đó, cơ quan điều tra đã triệu tập H. để làm rõ những thông tin về mối quan hệ giữa cô và Bùi Tiến Dũng cũng như nguồn gốc căn hộ chung cư cao cấp mà cô được “tặng”.

Ngoài nữ diễn viên C T H. và ca sĩ tai tiếng H.N, liên quan đến Bùi Tiến Dũng, lại xuất hiện thêm 2 người đẹp khác: H. và Tr. Tuy nhiên, cả 2 cô này đều không phải là ca sĩ, người mẫu hay diễn viên gì ghê gớm mà chỉ là 2 “nhân viên đặc biệt” của quán cà phê N.T nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh. Trong thời gian cặp kè, Tr. hầu như theo sát tổng giám đốc PMU 18, ngay cả khi ông Dũng đi công tác tại các dự án. Một số nguồn tin cho biết cả H. và Tr., ngoài việc có quan hệ tình cảm với tổng giám đốc Bùi Tiến Dũng còn có liên quan đến “thú tiêu khiển” cá độ bóng đá của ông này.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news