Tin mới

Diễm My đẹp mê hồn với ảnh trắng đen

Thứ sáu, 11/12/2015, 14:55 (GMT+7)

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My diện những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My diện những thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2015 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Trong bộ ảnh mới, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My mang đến hình ảnh của một ngôi sao thực thụ khi dạo phố những ngày cuối đông với trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Đỗ Mạnh Cường mang tên gọi Love - Tình yêu. Đứa con tinh thần này sẽ được nhà thiết kế gốc Hà thành trình làng vào tối nay (11/12) tại sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

 

Mặc dù đã hơn 50 tuổi nhưng Diễm My vẫn giữ được sức hút bởi vẻ ngoài trẻ trung cùng phong cách thời trang tinh tế, hợp mốt. Nữ diễn viên xinh đẹp luôn chuẩn bị chỉn chu, cầu kì ngay cả trên thảm đỏ lẫn trang phục đường phố. Thậm chí khi đi thưởng thức trà chiều, Diễm My vẫn trông không khác một bà hoàng lộng lẫy.

Diễm My tinh tế, sang trọng trong bộ váy bodycon ôm sát khoe đường cong. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi sự tương phản giữa họa tiết tim trắng và nền đen. Đây cũng là một trong những dáy váy của Đỗ Mạnh Cường được các sao Việt khá yêu thích trong những năm gần đây.

Chiếc váy phom rộng này được Diễm My khá yêu thích bởi sự trẻ trung, hiện đại. Thiết kế vẫn được tạo điểm nhấn bằng họa tiết trái tim tương phản tông màu nhưng với kích cỡ to.

Mái tóc được bới cao cùng phần mái phồng vừa phải, Diễm My gần như tái hiện hoàn hảo hình ảnh của người phụ nữ trong những thập niên xưa cũ.

Trong mùa mốt Thu - Đông năm nay, những chiếc quần ống loe cổ điển đã được “hồi sinh” và lăng xê tích cực. Đỗ Mạnh Cường đã tạo nên dự vị mới vẻ khi kết hợp thiết kế kinh điển cùng áo không tay dáng rộng.

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news