Tin mới

Diễm My: "Người phụ nữ ăn mặc hợp mốt trong các thiết kế tối giản"

Thứ năm, 13/08/2015, 17:55 (GMT+7)

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My dạo phố với 2 gam màu đen trắng

Nữ hoàng ảnh lịch Diễm My dạo phố với 2 gam màu đen trắng.

Diễn viên Diễm My sinh năm 1962, gốc người Huế, hiện đang sống ở Quận 2, TP.HCM trong một căn biệt thự sang trọng bên sông Sài Gòn.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng chuẩn, bà được mệnh danh là "nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90.

Ở tuổi 53, Diễm My vẫn được xem là biểu tượng thời trang và nhan sắc không tuổi của Vbiz.

Diễm My có hai cô con gái, Thùy My năm nay 20 tuổi đang du học ở Mỹ và Quế My 15 tuổi đang học tại trường quốc tế Việt Nam.

 

Mặc dù chạm ngưỡng U60 nhưng ánh hào quang của Diễm My vẫn tỏa sáng như các ngôi sao trẻ đương thời. Gương mặt đậm chất điện ảnh, cách ăn mặc sang trọng giúp Diễm My vẫn luôn được nhiều thương hiệu yêu thích. Bà là "nàng thơ" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhiều năm nay.

 

Nói về phong cách thời trang của mình, bản thân bà cho biết: "Tôi luôn hướng tới hình ảnh người phụ nữ ăn mặc hợp mốt trong các thiết kế tối giản"

Diễm My tiết lộ, chị tự tin và thấy mình đẹp hơn khi diện những bộ cánh suông "giấu dáng" của Đỗ Mạnh Cường. Đó cũng là lý do chị gắn liền với nhà tạo mốt trong nhiều năm nay.

Chị luôn tự hào với vẻ đẹp tự nhiên cùng với những vết nhăn theo tuổi tác và thời gian, chị chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ

Phim "Người đứng trong gió" mà Diễm My tham gia gần nhất vừa chính thức phát sóng vào tối 11.8 trên VTV3 giờ vàng

Diễm My vào vai Ngọc Xuân chủ một trang trại ngựa có tiếng tại Đà Lạt. Ngọc Xuân là người phụ nữ đẹp, quen sống trong nhung lụa từ bé nhưng tốt bụng, nhân ái, dễ mủi lòng với những hoàn cảnh đáng thương. Đức tính này của bà bị kẻ xấu lợi dụng, khiến con gái suýt mất mạng, gia đình nhiều phen khốn đốn đến mức phải bỏ xứ ra đi.

 

Vai diễn có nhiều chuyển biến nội tâm phức tạp không làm khó Diễm My. Chị cho biết từng chứng kiến nhiều phụ nữ tính cách tương tự như Ngọc Xuân ngoài đời nên có kinh nghiệm nhập vai rất nhanh. "Những người phụ nữ như Ngọc Xuân đáng thương hơn đáng trách. Vì vậy, tôi diễn xuất theo cách sao cho khán giả thương nhiều hơn là ghét nhân vật", Diễm My nói.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news