Tin mới

Điểm tên các dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật nổi bật hiện nay

Thứ hai, 25/05/2020, 15:58 (GMT+7)

Nhật Bản luôn nổi tiếng là một trong những cường quốc có công nghệ phát triển bậc nhất hiện nay. Các sản phẩm của Nhật đều được đánh giá cao về mẫu mã, tính năng sử dụng cũng như độ bền. Đó là lý do tại sao ở Việt Nam, các sản phẩm của Nhật luôn được đón nhận nồng nhiệt, đặc biệt là máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật.

Vậy bạn có biết đâu là những sản phẩm của Nhật đang làm mưa gió tại nước ta hay không?

Những máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật đang được ưu chuộng nhất

Có rất nhiều dòng máy điện giải Nhật phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tiêu biểu là:

Điểm tên những máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật chất lượng nhất

Máy lọc nước điện giải Kangen

Kangen là một dòng máy lọc nước đến từ thương hiệu nổi tiếng lâu đời Enagic. Tại Nhật bạn, Kangen được đánh giá là dòng máy lọc cao cấp hàng đầu với những chất lượng vượt trội không ngờ đến. Chính vì thế khi được nhập khẩu về Việt Nam, dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.

Máy điện giải Kangen đang được nhiều gia đình ưa chuộng

Máy lọc nước Kangen có nhiều dòng loại khác nhau với những đặc điểm riêng về thiết kế và giá thành. Dù vậy chúng đều có một điểm chung là tạo ra các cấp độ nước quý có chỉ số PH cao, trải dài từ 2.5 đến 11.5. Mỗi loại máy cũng có sự khác nhau về số lượng tấm điện cực, nhờ vậy khối lượng nước đầu ra có thể nhiều hoặc tương đối, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng từ sinh hoạt gia đình đến những nơi đông người như trường học, bệnh viện.

Máy lọc nước điện giải Fujiiryoki

Fujiiryoki là một dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật khác cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Mặc dù không phổ biến bằng Kangen nhưng loại máy điện giải này vẫn được nhiều người ưng ý lựa chọn. Máy lọc nước Fujiiryoki thường được sử dụng chủ yếu tại các cơ quan hay bệnh viện có nhu cầu sử dụng lớn vì khả năng sản sinh ra nguồn nước điển giải lớn. Do đó, khá ít gia đình sử dụng chúng vì điều này khá lãng phí, không cần thiết.

Máy lọc nước điện giải Fujiiryoki

Fujiiryoki mang được thiết kế đầy mạnh mẽ và có phần hơi thô cứng một chút, vì vậy nếu là người yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch hay năng động thì có lẽ thiết kế của Fujiiryoki sẽ không phù hợp với bạn.

Máy lọc nước điện giải Panasonic

Mặc dù là cái tên “quốc dân” khi đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng ít ai biết rằng Panasonic cũng có máy lọc nước điện giải. Nếu Fujiiryoki hướng đến số lượng người dùng lớn thì các sản phẩm của Panasonic lại chủ yếu hướng đến sinh hoạt gia đình thông thường.

Máy lọc nước Panasonic về cơ bản có đầy đủ những tính năng như các dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật cao cấp khác. Tuy nhiên vì sử dụng trong gia đình nên chúng không cần phải sản sinh ra nguồn nước có chỉ số PH quá cao mà ở mức tương đối. Điều này không chỉ giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí mà vẫn có đủ cấp độ nước để sử dụng.

So với các thương hiệu trên thị trường, giá Panasonic có phần mềm hơn nên trở thành lựa chọn phù hợp nhất đối với những gia đình có thu nhập tầm trung hiện nay.

Máy lọc nước điện giải Trim ion

Máy lọc nước ion kiềm Trim ion là một sản phẩm khác đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng hiện nay. Máy nổi bật với thiết kế mềm mại, mảnh nhẹ. Đặc biệt, sắc trắng chủ đạo càng toát lên vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế. Trim ion rất thích hợp với những ngôi nhà có không gian hiện đại, sang trọng. Việc lắp đặt sản phẩm có thể khiến không gian nhà bếp của bạn trở nên bừng sáng và hút mắt hơn rất nhiều đấy!

Máy lọc nước điện giải Trim ion

Điểm điểm khác biệt của máy lọc nước Trim ion so với những sản phẩm khác là chúng được thiết kế vòi lắp riêng biệt. Tại bộ phần mở van sẽ có một bảng điện tử được lắp đặt giúp bạn quan sát cũng như điều chỉnh cấp độ nước đầu ra phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Mặc dù không có nhiều mẫu mã quá đa dạng nhưng vẫn rất nhiều người lựa chọn dòng máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật này vì tính năng tuyệt vời của nó.

Vitamia - Nơi đem tới các dòng máy lọc Nhật chính hãng chất lượng nhất

Vitamia nổi tiếng là nơi chuyên cung cấp, phân phối các thương hiệu máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật chính hãng. Với sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, có giấy giờ chứng thực rõ ràng, Vitamia luôn tự tin trong việc mang tới cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất.

Vitamia - Nơi đem tới các dòng máy lọc Nhật chính hãng chất lượng nhất

Khi tìm hiểu và mua hàng tại Vitamia, bạn sẽ được tư vấn chi tiết từng ưu, nhược điểm của những dòng máy lọc này. Bên cạnh đó, dựa vào nhu cầu sử dụng là của cá nhân hay tập thể mà chúng tôi có thể gợi ý cho bạn những lựa chọn phù hợp nhất. Với chất lượng sản phẩm được bảo chứng, Vitamia tự tin luôn đem tới cho khách hàng những dòng máy lọc chất lượng nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn về máy lọc nước ion kiềm nội địa Nhật, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news