Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ cả nhà bị truy sát, 2 cha con tử vong

Thứ năm, 22/01/2015, 10:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cả nhà bị truy sát, 2 cha con tử vong tại Gia Lai, cơ quan điều tra đã thu thập được nhiều vật chứng quan trọng liên quan đến vụ án mạng. Đồng thời cơ quan điều tra cũng tiến hành khoanh vùng và lấy lời khai của những đối tượng khả nghi.

Liên quan đến vụ cả nhà bị truy sát, 2 cha con tử vong tại Gia Lai, cơ quan điều tra đã thu thập được nhiều vật chứng quan trọng đến vụ án mạng. Đồng thời cơ quan điều tra cũng tiến hành khoanh vùng và lấy lời khai của những đối tượng khả nghi.

Theo tin tức trên báo Gia Lai, chiều 21/1, Cơ quan Điều tra cho biết đã thu thập được một số vật chứng quan trọng của vụ án mạng nghiêm trọng tại thôn Ia Tang, xã Ia Kla, huyện Đức Cơ khiến 2 người chết và 2 người bị thương.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu thập được một chiếc áo khoác gió màu đen dính máu được cho là của hung thủ để lại. Qua khám nghiệm, trong chiếc áo khoác có một gói thuốc hiệu con ó.

Diễn biến mới nhất vụ cả nhà bị truy sát, 2 cha con tử vong

Ngoài ra, hung thủ cũng bị rơi lại chiếc mũ lưỡi trai màu đen trong quá trình vật lộn với các nạn nhân. Sau khi rà soát những khu vực xung quanh, Cơ quan Điều tra còn phát hiện được con dao gấp dính máu được vứt lại ở bụi cỏ bên lề đường. Ở phía sau nhà còn phát hiện vết tháo dỡ tấm lưới B40 rất có thể là con đường để hung thủ đột nhập vào nhà. Trên nền nhà đẫm máu, nhiều dấu giày để lại cũng khiến các điều tra viên thêm chứng cứ để truy bắt hung thủ.

Dựa trên những vật chứng thu thập được, Cơ quan Điều tra đã tiến hành khoanh vùng đối tượng khả nghi có liên quan. Hiện các đối tượng này đã được gọi lên cơ quan Công an để thu thập lời khai.

 

Video tham khảo :Câu chuyện những người cứu vớt những linh hồn bé bỏng P2:

 

Như tin tức đã đưa, khoảng 0 giờ 30 phút sáng 21-1, Công an huyện Đức Cơ đã nhận được tin báo về vụ giết người khiến cả gia đình gồm 2 nạn nhân thiệt mạng và 2 người bị thương. Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Nguyễn Văn Cường (56 tuổi) và con gái anh Cường cháu Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Vợ anh Cường là chị Phan Thị Mão (53 tuổi) bị thương nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 211 và mẹ anh Cường là bà  Lưu Thị Hồ (90 tuổi) bị thương nhẹ.

Theo lời kể của bà Mão, gia đình bà vốn không có mâu thuẫn với ai. Riêng cô con gái duy nhất của họ là Nguyễn Thị Thủy (hiện đang học lớp 12C1 Trường THPT Lê Hoàn, huyện Đức Cơ) dạo gần đây có quen một chàng trai tên H (H có bố làm lái xe bệnh viện Đức Cơ, nhà ở thị trấn Chư Ty). Cách đây mấy ngày, Thuỷ và H có mâu thuẫn với nhau.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news