Tin mới

Diễn biến mới nhất vụ sản phụ mới sinh bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh bệnh viện

Thứ sáu, 08/03/2019, 08:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ sản phụ mới sinh bị cưỡng hiếp trong nhà vệ sinh bệnh viện, cơ quan công an cho biết chưa đủ cơ sở để tạm giữ hình sự đối tượng N.

Theo tin tức từ Người Lao Động, ngày 7/3, Công an huyện Thanh Bình cho biết, đã cho gia đình bảo lãnh đối tượng V.V.N (23 tuổi; ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi đột nhập vào phòng vệ sinh, khống chế sản phụ mới sinh con được 2 ngày để đòi quan hệ tình dục.

Qua điều tra, cơ quan công an thụ lý vụ việc có dấu hiệu hiếp dâm sản phụ mới sinh con được 2 ngày. Tuy nhiên, quá trình làm việc với những người có liên quan chưa đủ cơ sở để tạm giữ hình sự đối tượng N. nên đã cho gia đình bảo lãnh để tiếp tục điều tra vụ việc.

Khu vực bệnh viện nơi xảy ra vụ việc. Ảnh NLĐ

Được biết, chị Đ.T.M.N (21 tuổi; ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) tố bị đối tượng V.V.N đột nhập vào phòng vệ sinh khống chế, tấn công tình dục.

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin một sản phụ mới sinh bị yêu râu xanh tấn công với ý định hiếp dâm trong nhà vệ sinh. Sau đó, sản phụ đã chống cự và thoát được. Thông tin khiến dư luận vô cùng hoang mang. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ sự việc.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV An ninh nhân dân lãnh đạo bệnh viện đã lên tiếng bác tin đồn sản phụ bị tấn công tình dục xảy ra tại bệnh viện. Vị lãnh đạo cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc trên. Sản phụ này đi vệ sinh nên đối tượng nhìn nhầm tưởng là vợ mình rồi tính hành hung nhưng bị gia đình phát hiện và báo công an.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.