Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tập thể: Khởi tố thêm 4 bị can

Thứ năm, 19/09/2019, 21:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tập thể, công an huyện Triệu Phong đã khởi tố thêm 4 bị can.

Theo tin tức từ Infonet, Tiền Phong, chiều 19/9, Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã khởi tố thêm 4 người nữa có liên quan đến Vụ án hiếp dâm tập thể một nữ sinh lớp 10. Hiện 4 người này vẫn đang được tại ngoại và đi học, sinh hoạt bình thường ở địa phương.

Trường THPT Nguyễn Hữu Thận. Ảnh TPO

Trước đó, Công an huyện Triệu Phong đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 6 đối tượng (5 học sinh và 1 đối tượng đã bỏ học) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Bước đầu cơ quan chức xác định có 9 học sinh và 1 đối tượng không phải học sinh có liên quan. Tuy nhiên, có bao nhiêu người bị khởi tố thì hiện cơ quan Công an chưa cung cấp thông tin.

Thông tin ban đầu cho hay, ngày 24/3, em N.T.B.P (SN 2003, học sinh lớp 10; trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong) đi sinh nhật bạn ở thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch.

Tại bữa tiệc sinh nhật có sử dụng rượu và em P., bị uống say. Em này bị 10 bạn trai xâm hại tập thể, rồi chở để trước sân nhà trong trạng thái bất tỉnh.
Sau đó, Công an huyện Triệu Phong đã vào cuộc điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.