Tin mới

Diễn biến mới vụ chai sữa đậu nành của Tân Hiệp Phát vón cục

Thứ tư, 04/03/2015, 08:24 (GMT+7)

Chai sữa đậu nành SOYA Number 1 của Tân Hiệp Phát bị vón cục, có vật thể lạ đã được cơ quan chức năng lập biên bản niêm phong, để xử lý.

Chai sữa đậu nành SOYA Number 1 của Tân Hiệp Phát bị vón cục, có vật thể lạ đã được cơ quan chức năng lập biên bản niêm phong, để xử lý.

 

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 3/3, Đội kiểm tra liên ngành huyện Cái Nước (Cà Mau) lập biên bản niêm phong những chai sữa đậu nành SOYA và Number 1 có nhãn mác của Công ty Tân Hiệp Phát bị vón cục, có vật lạ, được ông Đặng Quyền Huy ở thị trấn Cái Nước phát hiện và trình báo.

 

Bác sĩ Phạm Minh Trung, Trưởng phòng y tế huyện Cái Nước nói: “Chúng tôi liên lạc với Công ty Tân Hiệp Phát để làm rõ sản phẩm nhưng chưa được hồi âm. Khi chưa có người đại diện Công ty Tân Hiệp Phát trực tiếp làm việc, chúng tôi sẽ mở niêm phong, lấy mẫu sản, gởi kiểm nghiệm chất lượng mà không thể chờ Công ty Tân Hiệp Phát”.

Trước đó, ngày 22/2, ông Huy có mua một số chai nước ngọt tại đại lý nước ngọt PD ở khóm 2, thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước, Cà Mau). Sau khi về bật nước ra uống, ông Huy phát hiện 4 chai sữa đậu nành SOYA và 1 chai Number One bị vón cục, bị lỗi mặc dù vẫn còn hạn sử dụng.  Các chai sữa bị vón cục có ngày sản xuất như sau: 20NSX 251114, 23 NSX 171014, 12 NSX 090914, 23 NSX 171014.

Diễn biến mới vụ chai sữa đậu nành của Tân Hiệp Phát vón cục

Đến ngày 25/2, tại quán Thanh Tuyền ấp Đồng Tâm, thị trấn Cái Nước, thật bất ngờ khi ông Huy mua nước giải khát định để uống thì phát hiện 2 chai nước trà thảo mộc DR- Thanh, loại chai thủy tinh 240ml, có vật thể lạ lợn cợn bên trong, có ghi ngày sản xuất là: 05 NSX 040414, 17 NSX 090714.

Ông Huy đã chụp lại ảnh về sản phẩm bị lỗi và gọi điện thoại lên đường dây nóng của Tân Hiệp Phát. Sau đó tổng đài Tân Hiệp Phát gọi điện thoại xin đổi mỗi chai nước có hiện tượng lạ bằng một thùng nước cùng loại.

Đồng thời, ông Huy điện thoại báo và gửi đơn đến Hội bảo vệ người tiêu dùng huyện Cái Nước.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news