Tin mới

Thông tin mới vụ người giúp việc "tung hứng" bé hơn 1 tháng tuổi

Thứ năm, 23/11/2017, 13:48 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn video ghi lại cảnh một người giúp việc bạo hành cháu bé chưa đầy 2 tháng tuổi ở phường Quang Trung (TP Phủ Lý, Hà Nam), cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ và căn cứ vào thực tế, hành vi của người giúp việc này đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Liên quan đến đoạn video ghi lại cảnh một người giúp việc bạo hành cháu bé chưa đầy 2 tháng tuổi ở phường Quang Trung (TP Phủ Lý, Hà Nam), cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ và căn cứ vào thực tế, hành vi của người giúp việc này đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, trưa 23/11, ông Lê Văn Dũng - Phó Chủ tịch UBND TP Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về sự việc ông đã trực tiếp liên hệ với lãnh đạo UBND phường Quang Trung, công an phường để nắm tình hình.

Bà Hoàn - người giúp việc đánh đập, hành hạ dã man bé gái gây phẫn nộ. Ảnh: Gia Đình Việt Nam

Qua báo cáo ban đầu của phường, gia đình chị P. đều làm công an có sinh cháu thứ 2 được hơn 1 tháng và thuê người giúp việc tên Hoàn (SN 1960 quê ở Nam Định) thông qua một trung tâm môi giới việc làm.

"Trong quá trình làm việc tại đây, bà Hoàn đã có hành vi bạo hành đối với cháu bé, tuy nhiên, gia đình không thông báo đến chính quyền.

Chỉ tới khi, có thông tin trên mạng xã hội, báo chí, lãnh đạo phường đã chỉ đạo công an phường xuống nắm tình hình và xác nhận đúng có sự việc", ông Dũng nói và cho biết ngay sau đó, phía công an phường đã tiếp nhận trình báo của gia đình, tiến hành làm việc với bà Hoàn và hiện nay, công an thành phố đã tiếp nhận, tạm giữ bà này để tiến hành điều tra làm rõ.

Phó Chủ tịch UBND TP Phủ Lý cũng cho hay, hiện nay, gia đình anh chị P. đã đưa cháu bé lên Hà Nội và không có nhà.

"Sáng nay, lãnh đạo phường, bên Lao động, thương binh và xã hội đã xuống nhà làm việc nhưng không gặp ai trong gia đình anh chị. Tôi đã chỉ đạo phải liên hệ, nắm thông tin thường xuyên từ phía gia đình để có xử lý kịp thời. Đồng thời, đề nghị công an điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc", ông Dũng nhấn mạnh.

Trong khi đó, Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an TP. Phủ Lý (Hà Nam) cũng xác nhận, cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ và căn cứ vào thực tế, hành vi của người giúp việc này đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Đồng thời, sau khi có thông tin chính thức sẽ thông báo, trả lời các cơ quan báo chí.

Trao đổi với PV Gia Đình Việt Nam, chị P.  - mẹ bé gái bị bạo hành cho biết, gần đây gia đình chị có thuê người giúp việc tên Hoàn (57 tuổi, quê Nam Định) qua trung tâm môi giới việc làm.

Bà Hoàn đã ở với gia đình chị hơn 2 tháng. Nhiệm vụ chủ yếu của bà này là phụ chăm sóc bé mới sinh và giúp việc nhà. Thông thường, chị P. ở nhà cả ngày, chỉ rời khỏi nhà một lúc vào buổi sáng và chiều để đưa con lớn đi học. Lợi dụng lúc gia chủ vắng nhà, giúp việc này đã bạo hành bé gái vô cùng dã man.

Chị P. cho biết, lúc đầu không đặt camera nhưng sau vài lần về nhà thấy con mặt mũi đỏ gay, khóc suốt nên chị quyết định lắp máy quay. Sau khi chứng kiến người giúp việc đánh đập, quăng quật con như món đồ chơi, chị chết lặng vì đau xót.

Hiện gia đình chị P. đã đưa bé gái đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Vụ việc đang được Công an TP. Phủ Lý tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, đêm 22/11, trên MXH xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh nữ giúp việc bạo hành trẻ sơ sinh 17 ngày tuổi đã gây xôn xao dư luận.

Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh người giúp việc đã có nhiều hành động bạo lực như nhét khăn vào mồm, đánh vào lưng, tung hứng bé gái và lặp lại hành động này nhiều lần. 

Được biết, con chị N.P bị hành hạ trong các ngày 20-22/11 tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Hình ảnh người giúp việc bạo hành bé gái được chồng chị P. phát hiện khi kiểm tra camera đặt trong nhà. Hiện gia đình chị P. đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương.
Nữ phụ huynh này bày tỏ: chị muốn chia sẻ clip để mong nhận được lời khuyên từ mọi người, và quá bức xúc với việc con gái bị bạo hành dã man.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news