Tin mới

Diễn biến mới vụ xe công đi đám cưới con Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng

Chủ nhật, 25/08/2019, 20:41 (GMT+7)

Liên quan đến cán bộ Sóc Trăng đi ăn cưới bằng xe công, Thường vụ Tỉnh này chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Pháp luật TP HCM, ngày 2/8,  thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất không đưa ra hình thức kỷ luật những cán bộ dùng xe công đi đám cưới, chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm.

"Các đơn vị kiểm điểm rút kinh nghiệm chứ không xử lý kỷ luật và tỉnh đồng ý. Vừa qua, UBND tỉnh có ban hành chỉ thị chấn chỉnh việc quản lý xe công nên việc này chấn chỉnh lại thôi", ông Thống xác nhận với báo chí.

Nhiều xe công nối đuôi nhau đi dự đám cưới con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào. Ảnh NLĐ

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng Ban Dân vận, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Sóc Trăng - ổ chức đám cưới cho con trai với nhiều tiệc rượu trong 3 ngày. Điều đáng nói là nhiều xe công chở cán bộ đến dự đám cưới này.

Sau khi báo chí phản ánh nhiều, tại cuộc họp báo Chính phủ ngày 1/8, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho biết cơ quan này chưa nhận được báo cáo cụ thể. Tuy nhiên, nếu đúng như báo chí đưa tin thì phải xem xét tổng thể, nếu có vi phạm quy định về tổ chức cưới ở địa phương thì vi phạm đến đâu xử lý đến đó.

Ngoài ra, thông tin với báo chí,  một lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng cho biết tỉnh đã có báo cáo gửi Bộ Nội vụ. Tuy nhiên, do bà Đào không thuộc diện quản lý của tỉnh nên tỉnh không đề xuất hình thức xử lý mà do Trung ương quyết định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news