Tin mới

Tổ chức tiệc cưới linh đình cho con: Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng nói gì?

Thứ hai, 22/07/2019, 17:07 (GMT+7)

Liên quan đến việc nữ đại biểu tỉnh Sóc Trăng tổ chức đám cưới cho con linh đình "3 ngày 4 tiệc", bà Hồ Thị Cẩm Đào cho biết đã gặp lãnh đạo Tỉnh ủy để báo cáo.

2 ngày qua, thông tin đám cưới của con bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng Ban dân vận Tỉnh uỷ, trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sóc Trăng được tổ linh đình "3 ngày 4 tiệc" từ 19 đến 21/7. Đặc biệt báo chí đưa tin thêm cho hay nhiều xe biển số xanh, biển đỏ chở theo cán bộ đến dự đám cưới của con trai trưởng đoàn ĐBQH tỉnh này khiến dư luận hết sức xôn xao.

Cơ quan đăng kiểm xác định các xe biển số xanh trên thuộc chủ sở hữu là đoàn đại biểu Quốc hội các tỉnh như Bến Tre, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Cần Thơ. Ảnh: Zing.vn

Cụ thể, tiệc rượu đầu tiên (có Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng và những cán bộ chủ chốt dự) vào chiều 19/7. Chiều 20/7, bà Đào tiếp tục mở tiệc tại tư gia ở khu dân cư Đại Thành (huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) với 60 mâm cỗ cho tiệc này.

Nhiều xe biển xanh tỉnh Sóc Trăng và một số tỉnh được cho là đưa rước "sếp" đến dự tiệc cưới con trai bà Đào. Ảnh: NLĐ

Trưa 21/7, tiệc thứ 3 tại nhà bà Đào với hơn 400 thực khách. Chiều cùng ngày, bà Đào tiếp tục mở tiệc tại nhà hàng Hải Tượng (TP Sóc Trăng) với 80 mâm cỗ (800 người).

Sau khi bị báo chí vào cuộc, bà Hồ Thị Cẩm Đào cho biết đã gặp lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng để báo cáo về sự việc trên.

Theo bà Đào, trước khi tổ chức đám cưới cho con, bà đã báo cáo tổ chức, báo cáo lãnh đạo tỉnh. "Để xảy ra vụ việc như vậy, bản thân tôi rất áy náy, sẽ rút kinh nghiệm", trên báo Người lao động dẫn lời bà Hồ Thị Cẩm Đào.

Về việc nhiều xe biển xanh, biển đỏ ra vào "làm nhiệm vụ" đưa, rước khách mời đi ăn cưới, nữ trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng cho biết, do công tác lâu năm, có những quan hệ thân tình, anh em quý mến nên hay tin đều ghé chúc mừng.

Cũng theo bà Đào, trong những ngày diễn ra đám cưới con bà, anh em các tỉnh có chuyến công tác tại Cà Mau, trên đường về tiện ghé vào chung vui

"Mấy anh em ở các tỉnh đến tỉnh mình công tác, hay tin vui thì đến chúc mừng. Một số anh em này có hoạt động ở trường chính trị tại Cà Mau nên sẵn dịp ghé qua. Tôi là Trưởng đoàn ĐBQH nên đâu dám mời nhiều, chỉ mời một số anh em thân tình thôi", bà Đào thông tin thêm.

Nói về việc tổ chức đám cưới linh đình của bà Hồ Thị Cẩm Đào, ngày 22/7, Phó bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng Huỳnh Văn Sum cho biết đã yêu cầu bà Đào viết kiểm điểm sau khi có dư luận phản ánh.

Theo ông Sum, bà Đào đãi đông khách là do vợ chồng có đông bạn bè và bà con ở nhiều tỉnh, cần phải thông cảm. Đối với chuyện sử dụng xe công để đi đám cưới, người nào đi sẽ bị kỷ luật.

"Riêng đồng chí Đào, chúng tôi đã yêu cầu viết kiểm điểm để Tỉnh ủy xem xét, đánh giá vụ việc", trên Zing.vn dẫn lời ông Sum khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news