Tin mới

Diễn "trò hề" trên sân: Long An cách chức cả ông bầu lẫn HLV trưởng

Thứ ba, 21/02/2017, 14:55 (GMT+7)

Sau khi để đội bóng diễn trò hề trên sân, HĐQT công ty cổ phần bóng đá Long An vừa ra quyết định cách chức Chủ tịch CLB Long An, HLV trưởng và nhiều cá nhân khác của đội bóng cũng đã bị “trảm”.

Sau khi để đội bóng diễn trò hề trên sân, HĐQT công ty cổ phần bóng đá Long An vừa ra quyết định cách chức Chủ tịch CLB Long An, HLV trưởng và nhiều cá nhân khác của đội bóng cũng đã bị “trảm”.

[mecloud]Fej3mkJjTz[/mecloud]

Theo thông tin của VietNamNet, VnEpress, đầu giờ chiều nay, HĐQT công ty cổ phần bóng đá Long An đã quyết định cho ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch CLB Long An nghỉ việc sau khi ông này nộp đơn xin từ chức vào chiều qua (20/2). Người lên thay ông Nhiệm quản lý đội bóng là ông Nguyễn Môn – một thành viên của HĐQT công ty.

Nhằm phản đối quyết định trọng tài, các cầu thủ Long An đã kéo nhau ra ngoài sân mặc cho đối thủ ghi bàn. Ảnh: VFF 

Bên cạnh việc cách chức bầu Nhiệm, HLV trưởng Ngô Quang Sang cũng sẽ bị "trảm" sau khi để đội bóng diễn trò hề trên sân. Người lên thay sẽ được lãnh đạo đội bóng thông báo sau.

Dự kiến, cựu HLV Henrique Calisto được mời trở lại dẫn dắt Long An. Vấn đề nhiều khả năng chỉ phụ thuộc và chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Ngoài ra, đội trưởng Quang Thanh cũng cũng bị phế truất vì không làm tròn trách nhiệm của một thủ lĩnh. Riêng thủ môn Minh Nhựt trước mắt sẽ bị treo giò 3 trận và cắt toàn bộ lương thưởng.

Được biết, chiều nay đến lượt VFF cũng sẽ đưa ra hàng loạt án phạt với đội bóng bến Lức.

Liên quan đến việc các cầu thủ CLB Long An đình công để phản đối quyết định trọng tài, người đứng đầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho rằng đây là những hành vi vi phạm nghiêm trọng tinh thần của Điều lệ giải, phi thể thao và thiếu văn hóa.

Đồng thời yêu cầu Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xử lý nghiêm các vụ việc nêu trên và phải gửi báo cáo chi tiết lên Bộ trưởng trước ngày 24/2/2017.

Để giữ nghiêm kỷ cương trong hoạt động thể dục thể thao nói chung và hoạt động bóng đá nói riêng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam kỷ luật nghiêm khắc những tập thể và cá nhân có những hành vi sai trái nêu trên.

Để chấm dứt những hành vi tiêu cực và những tồn tại khác tại các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như các hoạt động bóng đá trong cả nước, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu VFF khẩn trương có biện pháp kiên quyết hơn nữa.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CLB Long An Calisto